Hoàng Oanh đăng ảnh con trai đã lớn phổng lên trông thấy, Nhã Phương liền vào đòi làm thông gia

Con trai đầu lòng của Hoàng Oanh nay đã lớn hơn rất nhiều so với hình ảnh mà cô đăng tải gần nhất về bé.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng con trai đầu lòng. Mặc dù không tiết lộ gương mặt của bé nhưng có thể thấy nhóc tỳ nay đã phổng phao hơn rất nhiều. Qua một chút góc nghiêng lộ ra ảnh thì dễ dàng đoán được em bé nghiêng về nét phương Tây của bố nhiều hơn nét châu Á của mẹ.

Ngay sau khi Hoàng Oanh vừa đăng ảnh, Nhã Phương đã nhanh chóng để lại bình luận nhận con rể, đòi làm thông gia. Bà xã Trường Giang nhắn: 'Con rể của tui nha'. Nhã Phương và Hoàng Oanh là bạn thân với nhau, Nhã Phương lại có một cô con gái nên nếu hai gia đình làm thông gia thì đúng là chuyện vui của showbiz Việt.

Hoàng Oanh đăng ảnh con trai đã lớn phổng lên trông thấy, Nhã Phương liền vào đòi làm thông gia-1
Nhóc tỳ nhà Hoàng Oanh được Nhã Phương nhận làm con rể khi chưa đầy 1 tuổi

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng gây xúc động khi chia sẻ về thời gian sinh con, nuôi con một mình mà không có chồng bên cạnh. Cô tâm sự: "Thời gian qua em trốn thế giới... Thật sự muốn ổn định tâm lý và tập trung hết sức để làm tròn những bổn phận mới... Giờ thì yên tâm phần nào, vì con sẽ không phải ngóng trông cha nữa rồi!"

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên tới Hoàng Oanh và chúc gia đình nhỏ của cô sẽ sớm được đoàn tụ.

Hoàng Oanh đăng ảnh con trai đã lớn phổng lên trông thấy, Nhã Phương liền vào đòi làm thông gia-2

Chồng của Hoàng Oanh đang làm việc ở nước ngoài, vì dịch bệnh nên anh không thể về Việt Nam khi vợ sinh. Hoàng Oanh đã phải một mình vượt qua giai đoạn khó khăn mà không có chồng bên cạnh.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-oanh-dang-anh-con-trai-da-lon-phong-len-trong-thay-nha-phuong-lien-vao-doi-lam-thong-gia-162202009092958487.htm

MC Hoàng Oanh Nhã Phương

Tin tức mới nhất