Hoàng Oanh chơi trội với chiếc váy 2 trong 1 của H'Hen Niê và cái kết mỹ mãn khiến fan đẹp lòng

Những tưởng làn da khác biệt, Á hậu Hoàng Oanh và Hoa hậu H'Hen Niê sẽ biến một chiếc váy thành 2 số phận, song thực tế lại khá bất ngờ. Cặp đôi nàng hậu đã tạo nên một cái kết mỹ mãn khiến fan thỏa lòng vì một chiếc váy chỉ có một số phận mà thôi.


Xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc trên cương vị MC dẫn dắt chương trình, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” nổi bật trong một thiết kế có sự cách tân lạ mắt. Thiết kế “2 trong 1” này quả thật lợi hại bởi đó là sự sáng tạo kết hợp giữa vest và Jumpsuit. Đặc biệt kiểu quần “ống mất ống còn” giúp “Dung đại ca” càng trở nên cá tính trong set đồ này.

Đôi chân dài cũng vì thế được phô trọn vẹn, nàng Á hậu khoe làn da trắng sáng quyến rũ. Chi tiết khoét sâu ở cổ áo tạo sự cá tính hơn nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Không có chiều cao nổi trội, “Dung đại ca” khéo tay chọn cho mình kiểu tóc cột đuôi ngựa, vóc dáng vì thế trông cao ráo hơn rất nhiều.



Có thể thấy nữ MC đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh nữ tính và nhẹ nhàng, để theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Ngay sau khi xuất hiện khán giả nhanh chóng nhận ra, thiết kế này từng được Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê diện trên thảm đỏ show thời trang cách đây không lâu.

Hoa hậu H'Hen Niê khiến người hâm mộ “mắt chữ O mồm chữ A” với diện mạo không thể nào chất hơn. Thiết kế quần ống đứng, hơi loe giúp chân dài Ê Đê “ăn gian” chiều cao thành công.

Dù làn da có đối lập nhưng cả 2 nàng hậu vẫn “níu mắt” người xem với diện mạo độc đáo, mới lạ.

Hoa hậu tóc ngắn khoe làn da bánh mật với kiểu quần ống cụt ống dài. Đây là thiết kế khá phù hợp với những cô nàng thích mới lạ như H'Hen Niê, Hoàng Oanh.

Nếu nhìn từ phía sau khán giả sẽ dễ bị nhầm tưởng cô đang diện một bộ cánh suông.

Gần đây tại các sự kiện Á hậu Hoàng Oanh và Hoa hậu H'hen Niê có sự tương đồng đến lạ. Cả hai chân dài đều ưu ái sắc trắng hơn cả. Chưa hết những thiết kế độc lạ, có sự phá cách mạnh tay là sự lựa chọn hàng đầu của tình cũ Huỳnh Anh.

Trong buổi công chiếu phim “Tháng năm rực rỡ”, nữ diễn viên nổi bật với bộ suit phát sáng đầy độc đáo, phá cách. Được biết, bộ trang phục được chuẩn bị cầu kì theo cấu trúc 3D từ những bông hoa rực rỡ làm bằng đèn LED với mong muốn “Nữ MC triệu views” sẽ tỏa sáng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tạm biệt những chiếc váy xòe nữ tính, Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với bộ vest trắng. Với phong cách menswear cùng mái tóc ngắn một hình ảnh đậm chất “Dung đại ca” thời hiện đại đã thu hút người nhìn.

Tại Lễ trao giải Elle Style Award 2018,Hoàng Oanh trở thành tâm điểm khi mang hình ảnh bản đồ Việt Nam đến sự kiện lần này. Đây cũng là thiết kế “2 trong 1” kết hợp vest và đầm.

 

Theo Saostar


H'Hen Niê MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất