Hoàng Oanh khoe ảnh bầu vẫn xinh nhưng bị nhắc nhở vì chi tiết nguy hiểm cho thai nhi

Công chúng khá lo lắng cho cô.

Hoàng Oanh là một trong số những nghệ sĩ Việt hiếm hoi sinh con năm 2020. Hiện tại, cô đang ở tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ. Ngay từ sau khi công khai mang thai con đầu lòng với chồng Tây, cuộc sống của bà bầu Hoàng Oanh được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Không thể không công nhận, Hoàng Oanh mang bầu vô cùng gọn gàng, cơ thể không hề tăng cân quá nhiều, bụng cũng chưa lộ rõ và vẫn rất nhẹ nhàng, xinh xắn. Nữ MC cũng thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân và nhận được lời khen ngợi.

Tuy nhiên, Hoàng Oanh dường như vẫn khá chủ quan và khó bỏ được một thói quen có thể gây nguy hiểm cho thai nhi.

Hoàng Oanh khoe ảnh bầu vẫn xinh nhưng bị nhắc nhở vì chi tiết nguy hiểm cho thai nhi-1

Trên Facebook cá nhân mới đây, Hoàng Oanh khiến dân tình xôn xao khi khoe bức ảnh lên đồ sang chảnh dạo phố đêm. Chiếc váy "hack dáng" đỉnh cao khiến bà bầu trẻ trông chẳng khác gì siêu mẫu.

Tuy nhiên, công chúng lại lo lắng với chiếc giày cao gót chót vót của Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh khoe ảnh bầu vẫn xinh nhưng bị nhắc nhở vì chi tiết nguy hiểm cho thai nhi-2

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên cô đi giày cao gót trong thời gian mang bầu nên càng làm người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Nhiều fan nhắc nhở nữ MC nên thận trọng trong suốt thời gian mang thai để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Hoàng Oanh khoe ảnh bầu vẫn xinh nhưng bị nhắc nhở vì chi tiết nguy hiểm cho thai nhi-3Hoàng Oanh khoe ảnh bầu vẫn xinh nhưng bị nhắc nhở vì chi tiết nguy hiểm cho thai nhi-4Hoàng Oanh khoe ảnh bầu vẫn xinh nhưng bị nhắc nhở vì chi tiết nguy hiểm cho thai nhi-5
Rất nhiều lần công chúng thấy người đẹp chủ quan mang giày cao gót khi mang thai.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoang-oanh-khoe-anh-bau-van-xinh-nhung-bi-nhac-nho-vi-chi-tiet-nguy-hiem-cho-thai-d51202012211134606.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao