Hoàng Oanh khoe ảnh mẹ đẻ gặp mẹ chồng cũ, thái độ ra sao?

Khoảnh khắc mẹ ruột và mẹ chồng cũ của Hoàng Oanh hội ngộ nhận được sự quan tâm.

Mới đây, MC Hoàng Oanh có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc mẹ đẻ và mẹ chồng cũ của người đẹp xuất hiện chung một khung hình, tại Mỹ.

Hoàng Oanh khoe ảnh mẹ đẻ gặp mẹ chồng cũ, thái độ ra sao?-1
Mẹ ruột Hoàng Oanh vui vẻ chụp hình cùng thông gia cũ.

Trong ảnh, đấng sinh thành Hoàng Oanh và mẹ chồng cũ của cô thoải mái khoác vai nhau khi đi du lịch, gương mặt vô cùng rạng rỡ. 

Có thể thấy, không chỉ Hoàng Oanh mà bố mẹ cô cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với thông gia cũ, dù con cái đã "đường ai nấy đi".

Được biết, nữ MC cùng con trai và bố mẹ cô có chuyến du dịch xứ cờ hoa những ngày qua. Trong chuyến đi này, Hoàng Oanh và chồng cũ, bố mẹ chồng cũ đã có dịp gặp gỡ vui vẻ.


Chồng cũ Hoàng Oanh đăng clip hội ngộ gia đình vợ cũ.

Hoàng Oanh khoe ảnh mẹ đẻ gặp mẹ chồng cũ, thái độ ra sao?-2
Hoàng Oanh vui vẻ hội ngộ nhà chồng cũ.

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Họ có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, vào ngày 11/4/2022, Jack Cole đột ngột thông báo ly hôn. Không lâu sau đó, Hoàng Oanh cũng chính thức xác nhận sự việc, cho biết cả hai đang tiến hành các thủ tục.

"Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…, ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!", nữ MC chia sẻ.

Hoàng Oanh khoe ảnh mẹ đẻ gặp mẹ chồng cũ, thái độ ra sao?-3Hoàng Oanh khoe ảnh mẹ đẻ gặp mẹ chồng cũ, thái độ ra sao?-4
Cả hai giữ cách cư xử văn minh dù quyết định dừng lại hôn nhân.

Sin
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao