Hoàng Oanh: 'Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường'

Dù đây là lần hợp tác thứ 2 với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng Hoàng Oanh không nhận được sự ưu ái nào, vẫn phải đi casting nhiều lần mới được nhận vai.

Chiều ngày 16/4/2019, dàn diễn viên và ekip sản xuất phim điện ảnh Ước Hẹn Mùa Thu đã có buổi ra mắt với giới truyền thông. Đây là phim học đường ngọt ngào và lãng mạn được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng sự tham gia của các diễn viên gồm: Hoàng Oanh, Quốc Anh, Duy Khánh, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh và Hoàng Phi.

Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-1

Tiếp tục hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từ sau phim Tháng Năm Rực Rỡ cứ ngỡ Hoàng Oanh được sự ưu ái nhưng nữ diễn viên cho biết mình vẫn phải đi casting như thường: "Thật ra được anh Dũng cho đậu casting lần thứ 2 em mừng lắm. Không chỉ casting vòng 1 mà còn vòng 2, vòng 3 rồi gặp bạn diễn xem có hợp không nữa thì mới được nhận. Anh Dũng không có du di gì cho em cả". 

Tuy vậy Hoàng Oanh vẫn hạnh phúc và biết ơn đạo diễn vì "Anh ấy luôn tin tưởng Hoàng Oanh, đó là một trong những động lực lớn lao để Oanh có thật nhiều quyết tâm làm tốt vai diễn của mình".

Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-2

Trong phim nữ diễn viên sẽ lần lượt xuất hiện với tạo hình của một nữ sinh 17 ngây thơ đúng chuẩn "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" và mối tình học trò trong sáng với nam diễn viên Trần Quốc Anh. Tiếp đó là khi đã trở thành người phụ nữ 32 tuổi sở hữu tính cách nhạy cảm nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, có niềm đam mê đặc biệt cùng nhiếp ảnh. 

Hai nhân vật không chỉ khác nhau về tạo hình mà cả thế giới quan, tác phong, suy nghĩ đều đòi hỏi nét đặc trưng riêng, yêu cầu Hoàng Oanh phải hóa thân thật khéo léo để dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo đúng mạch của câu chuyện được đặt ra.

Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-3


Clip: Hoàng Oanh chia sẻ về vai diễn trong phim "Ước Hẹn Mùa Thu"

Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-4
Sau phim "Trạng Quỳnh", Trần Quốc Anh tiếp tục được nhận vai chính tên Duy. Quốc Anh cho biết: "Thật sự tôi rất thích kịch bản này ngay từ lần đọc đầu tiên, nó rất là thú vị và gần gũi với bản thân tôi. Điều khó khăn nhất với tôi có lẽ là những phân đoạn diễn tình cảm với chị Hoàng Oanh. Thật sự nó rất lạ và ngồ ngộ..."
Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-5
Nhan Phúc Vinh trong vai Mạnh - tình địch của Quốc Anh
Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-6
Duy Khánh vai Phong em trai của Duy
Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-7
Kay Trần vai Long
Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-8
Hoàng Phi vai Bình
Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-9
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng các diễn viên nam trong phim. Nói về dàn mỹ nam của mình, anh cho biết: "Với Ước hẹn mùa thu, tôi có dàn nam rất thú vị. Mỗi người một vẻ. Lần đầu tiên phim tôi có nhiều nhân vật nam như vậy, và họ làm cho tôi vô cùng hài lòng."
Hoàng Oanh: Tôi không được đạo diễn Quang Dũng ưu ái, vẫn phải đi casting như thường-10
Nhạc sĩ Đức Trí sẽ phụ trách phần âm nhạc trong phim.

Tiếp nối thành công của Tháng Năm Rực Rỡ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quay trở lại với dự án Ước Hẹn Mùa Thu cùng một câu chuyện hài hước, lãng mạn và tréo nghoe hơn. Phim là hành trình đi tìm lại mối tình đầu sau 15 năm hôn mê của chàng trai tên Duy mà trong đó 3 yếu tố: tình yêu, tình bạn & tình địch đan xen lẫn nhau tạo nên những màu sắc rất đặc biệt.

Và đó cũng chính là lời ước hẹn của tuổi trẻ mà họ - những chàng trai, cô gái đã kịp tìm lại được trước khi để những lo toan bộn bề của cuộc sống cuốn trôi đi. Phim hứa hẹn là bộ phim dành cho những người trẻ, những người đang sống hết mình vì tình yêu.

Phim dự kiến khởi chiếu vào 10/5/2019.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


nguyễn quang dũng MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất