Hoàng Oanh vẫn để ava cùng chồng dù xác nhận ly hôn

Dù ly hôn nhưng MC Hoàng Oanh vẫn dành sự tôn trọng lẫn tình cảm cho chồng Tây.

Sau 1 ngày chồng Tây thông báo ly hôn, phía MC Hoàng Oanh cũng chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này là sự thật. Điều này khiến khán giả yêu mến cặp trai tài gái sắc không khỏi tiếc nuối.

Hoàng Oanh vẫn để ava cùng chồng dù xác nhận ly hôn-1
Hoàng Oanh và chồng Tây có chung với nhau một bé trai kháu khỉnh tên là Max.

Hoàng Oanh vẫn để ava cùng chồng dù xác nhận ly hôn-2

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ MC chia sẻ:

"Xin chào mọi người, là Oanh đây.

Cảm ơn thật nhiều các anh chị, bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…, ai cũng yêu thương con!

Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi, nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

Hoàng Oanh vẫn để ava cùng chồng dù xác nhận ly hôn-3
Hoàng Oanh vẫn để ava vợ chồng tình tứ trong lễ ăn hỏi.

Được biết, cả hai đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, dù đã có tín hiệu rạn nứt với chồng Tây từ lâu, song Hoàng Oanh vẫn để ava đôi của cả hai. Bức ảnh ava Instagram cũng chính là ảnh cặp đôi trong ngày lễ ăn hỏi thiêng liêng. Dù đã "đường ai nấy đi" với đối phương song nữ MC vẫn dành sự tôn trọng, yêu thương cho chồng cũ.

Hoàng Oanh vẫn để ava cùng chồng dù xác nhận ly hôn-4

Trên tài khoản cá nhân, thời gian gần đây, Hoàng Oanh cũng chăm chỉ cập nhật công việc và hình ảnh con trai, không còn hình gia đình tình cảm như trước kia. Người hâm mộ đều mong rằng nữ MC sẽ sớm an yên và tìm được hạnh phúc cho mình.

Hoàng Oanh vẫn để ava cùng chồng dù xác nhận ly hôn-5
Thời gian gần đây, Hoàng Oanh cập nhật hình ảnh công việc và con trai, không còn bóng dáng chồng Tây như trước.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-van-de-ava-cung-chong-du-xac-nhan-ly-hon-n-302885.html

MC Hoàng Oanh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao