Nam chính xanh mượt trong 'Người Ấy Là Ai' bị tố đồng tính, bạn trai đã mất 3 năm trước

"Mọi thông tin đang lan truyền đều là vô căn cứ. Hiện người bạn của tôi vẫn khỏe mạnh, không hề qua đời", Hoàng Tâm nói.

Tập 10 Người ấy là ai lên sóng tối qua (10/7) đã ghép đôi thành công cho nữ chính Phương Linh và anh chàng điển trai tên Hoàng Tâm (SN 1995, đến từ Phú Thọ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội).

Nam chính xanh mượt trong Người Ấy Là Ai bị tố đồng tính, bạn trai đã mất 3 năm trước-1

Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình sáng, chàng trai gốc Phú Thọ còn làm bao cô gái điêu đứng khi là trưởng phòng của một tập đoàn chuyên về trà, giáo viên dạy nhạc, chủ một cửa hàng trà rất nổi tiếng tại Thủ đô.

Bởi vậy, việc trai đẹp nên duyên cùng gái xinh đã nhận về rất nhiều chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có một số tài khoản để lại thắc mắc Hoàng Tâm là người thuộc cộng đồng LGBT.

Nam chính xanh mượt trong Người Ấy Là Ai bị tố đồng tính, bạn trai đã mất 3 năm trước-2

Theo cư dân mạng, trước đó Facebook cá nhân của Nguyễn Hoàng Tâm (hiện tại đã khóa) là một thành viên năng nổ trong một group LGBT. Người này thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên người yêu là nam giới. Tuy nhiên, cuộc tình nhanh chóng đứt gánh giữa đường khi người tình của Tâm qua đời 3 năm trước.

Nam chính xanh mượt trong Người Ấy Là Ai bị tố đồng tính, bạn trai đã mất 3 năm trước-3
Nam chính xanh mượt trong Người Ấy Là Ai bị tố đồng tính, bạn trai đã mất 3 năm trước-4

Trước những thông tin trái chiều, Hoàng Tâm đã có những chia sẻ nhanh cùng báo chí. Anh cho biết: "Trước đây có một Facebook giả, người này ở Sài Gòn, thường xuyên post y nguyên lại ảnh của tôi. Tài khoản này còn khẳng định tôi và một người bạn thân đang yêu nhau.

Bạn bè tôi có khá nhiều ở Hà Nội, họ hiểu tôi là người như thế nào. Mọi thông tin đang lan truyền đều là vô căn cứ. Hiện người bạn của tôi vẫn khỏe mạnh, không hề qua đời như những gì dân mạng đồn đoán".

Nam chính xanh mượt trong Người Ấy Là Ai bị tố đồng tính, bạn trai đã mất 3 năm trước-5

Dù người trong cuộc đã lên tiếng đính chính nhưng thông tin này vẫn đang khiến nhiều người bất ngờ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tam-nguoi-ay-la-ai-tap-10-bi-to-la-nguoi-dong-tinh-n-228561.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất