Hoàng Thị Loan tỏ tình, fan HAGL 'đẩy thuyền' yêu Công Phượng

Với sự nhiệt tình của fan, Công Phượng và "crush quốc dân" Hoàng Thị Loan sẽ "thành đôi".

Công Phượng - Hoàng Thị Loan đang là tâm điểm của cư dân mạng. Cả hai bất ngờ bị fan gán ghép và “đẩy thuyền” yêu nhau. Nguồn cơn xuất phát từ bức ảnh face time của họ trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, fan phát hiện bức ảnh Hoàng Thị Loan và Công Phượng gọi video call với nhau. Cư dân mạng rất thích thú vì điều này và nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi này.

“Trai tài gặp gái sắc. Công Phượng và Loan sinh ra là để dành cho nhau rồi mọi người ạ”, tài khoản tên L.P.N bình luận.

Trong khi đó, một fan tên V.L hài hước nhận xét: “Cả hai đều cùng quê đến với nhau thì hợp quá rồi. Mọi người đừng đẩy thuyền nữa tôi nhấn like mỏi lắm rồi”.

Hoàng Thị Loan tỏ tình, fan HAGL đẩy thuyền yêu Công Phượng-1
Hoàng Thị Loan được fan nhiệt tình “đẩy thuyền” yêu Công Phượng. (Ảnh FBNV)

Thế nhưng, chia sẻ về tấm ảnh này, nữ tuyển thủ Việt Nam đính chính: “Mọi chuyện không có gì cả đâu. Chắc mình không hợp với Công Phượng đâu. Công Phượng như thế mình không với tới được”.

Loan khéo léo từ chối với lý do hết sức thuyết phục, cô cho rằng mọi chuyện không như mọi người nghĩ. Công Phượng là ngôi sao của bóng đá Việt Nam nên cô nàng khó với tới.

Việc “đẩy thuyền” từ lâu đã trở thành đặc sản của cộng đồng mạng Việt Nam. Chỉ cần các cặp sao có “phản ứng hóa học” với nhau thì các fan sẽ “đẩy thuyền” điên đảo.

Trong bóng đá, Bùi Tiến Dũng - Đình Trọng, Dũng “gôn” - Hà Đức Chinh thường xuyên bị fan gán ghép nhiệt tình. Tuy vậy, đây chỉ là những câu chuyện vui ngoài lề sân cỏ.

Sau thành công của bóng đá Việt Nam nói chung và tuyển nữ Việt Nam nói riêng tại kỳ SEA Games 30 vừa qua, những cái tên vàng trong làng thể thao Việt bỗng trở thành “visual” khắp mạng xã hội với hàng loạt thông tin liên quan.

Hoàng Thị Loan tỏ tình, fan HAGL đẩy thuyền yêu Công Phượng-2

Sở hữu nụ cười xinh xắn trên gương mặt đầy nữ tính, Hoàng Thị Loan hiện đang nắm giữ ngôi vị “crush quốc dân” trong lòng người hâm mộ.

Cô gái sinh năm 1995 được dân mạng chú ý sau màn trình diễn xuất sắc, giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30. Hiện tại, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của trung vệ CLB Hà Nội cũng tăng lên chóng mặt với gần 200.000 lượt.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/hoang-thi-loan-to-tinh-fan-hagl-day-thuyen-yeu-cong-phuong-6630779.html

Hoàng Thị Loan đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất