Hoàng Thùy: 'Bạn trai Tây là người xúi tôi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

Chân dài xứ Thanh cho biết, trong khi mọi người ngăn cản thì bạn trai ngoại quốc lại ủng hộ và khuyên cô nên chớp thời cơ nếu không muốn mất cơ hội thi Hoa hậu.

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện đấu trường nhan sắc năm nay. Mặc dù từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, chinh chiến tại các sàn diễn lớn nhỏ trong nước và quốc tế nhưng chân dài họ Hoàng vẫn “đánh liều” tham gia Miss Universe Vietnam 2017.

Tuy nhiên, ít ai biết trước khi chính thức ghi danh tại đấu trường nhan sắc này, cô từng phân vân không biết có nên thi hay không. Trước sự lưỡng lự của bạn gái, người yêu ngoại quốc của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 đã khuyên nhủ cô nên đăng ký tham gia. Điều này đã được chân dài 1m79 tiết lộ khi tham gia một buổi talkshow.
 


Clip Hoàng Thùy tiết lộ bạn trai ngoại quốc là người ủng hộ cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Cụ thể, người đẹp xứ Thanh cho biết cô đã từng băn khoăn và lo nghĩ rất nhiều trước khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. HLV The Face 2017 thổ lộ cô muốn chinh phục đỉnh cao và vươn ra đấu trường thế giới nhưng lại sợ áp lực dư luận khi đến với đấu trường nhan sắc uy tín này.

“Thùy từng suy nghĩ rất nhiều, đơn đăng ký cứ để đó mà không dám nộp. Thùy đi hỏi ý kiến của nhiều người, bạn bè và cả người thân, họ cũng khuyên Thùy thôi nên suy nghĩ kỹ. Có dám chấp nhận đánh đổi thời gian, công sức và cả danh tiếng cho cuộc thi này không?”, chân dài xứ Thanh tâm sự.

Đặc biệt, người đẹp họ Hoàng khẳng định trong quyết định thi hoa hậu, bản thân cô may mắn khi được bạn trai ủng hộ. Lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai ngoại quốc, Hoàng Thùy tiết lộ "một nửa yêu thương" của cô hiện đang sinh sống tại Anh. "Anh ấy chững chạc và có lối suy nghĩ tích cực. Anh nói với Thùy, bây giờ đã 25 tuổi rồi, nếu không làm thì còn đợi đến bao giờ? Thùy sống vì bản thân mình chứ có phải vì ai khác đâu?", cô cho hay.

Chính điều này là động lực giúp HLV The Fae 2017 mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi dù biết sẽ gặp phải nhiều khó khăn, áp lực khi ghi danh tại cuộc chơi mới. Chân dài cho biết cô gặp áp lực khi suy nghĩ giữa một bên không muốn thi và bên kia là nắm cơ hội để thực hiện mơ ước. Nếu không biết tận dụng, người đẹp xứ Thanh sẽ hoàn toàn mất cơ hội đến với Miss Universe.
 

Hoàng Thùy: Bạn trai Tây là người xúi tôi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Hoàng Thùy tiết lộ bạn trai ngoại quốc là người "xúi" cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thùy: Bạn trai Tây là người xúi tôi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2
Hoàng Thùy đăng ảnh dựa vai người đàn ông được cho là bạn trai hiện tại của cô.


"Áp lực tham gia Hoa hậu Hoàn vũ lớn nhất từ trước tới giờ đối với tôi. Nếu không tham gia lần này tôi sẽ không có cơ hội thứ hai. Đây là cơ hội duy nhất bởi năm nay tôi đã 25 tuổi rồi, sang năm sau là hết tuổi thi. Đồng thời tôi cũng lo lắng không biết tham gia cuộc thi này hình ảnh của mình có xấu đi hay không bởi trước đó tôi cũng từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế và hiểu rõ ưu điểm nhược điểm của nó", Hoàng Thùy thổ lộ.

Đồng thời, khi được hỏi "Có phải bạn trai là người đã xúi Hoàng Thùy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ?", chân dài xứ Thanh cười tươi và cho rằng có thể coi là như vậy. Người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ đây là bạn trai mới và trước giờ cô chỉ toàn yêu người ngoại quốc.

Chia sẻ về tình yêu, học trò Xuân Lan cho biết một phần do cô thích suy nghĩ tích cực của người đàn ông này. Đối với chuyện thi phi, ồn ào, bạn trai luôn khuyên nhủ Hoàng Thùy không nên nghĩ tới. Cô tâm sự: "Anh động viên tôi hết mình, làm những điều tôi thích cho tuổi trẻ của mình. Tôi thấy điều này rất hay ho".

Nữ người mẫu cũng khẳng định trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn trai đã hỗ trợ rất nhiều nhưng chủ yếu là... tinh thần bởi cặp đôi đang yêu xa. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 tâm sự, người yêu cô không sống ở Việt Nam bởi anh có công việc tại nước Anh nhưng rất hay theo dõi thông tin, cập nhật tin tức về Hoàng Thùy thông qua báo chí.
 

Hoàng Thùy: Bạn trai Tây là người xúi tôi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3

Hoàng Thùy: Bạn trai Tây là người xúi tôi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-4
Những hình ảnh hiếm hoi được cô đăng tải trên trang cá nhân.


Chia sẻ về những rào cản trong việc yêu xa, chân dài xứ Thanh khẳng định cô không ngại việc cả hai cách nhau hàng nghìn km. Điều quan trọng nhất trong tình yêu của hai người là hiểu và trân trọng tình cảm của đối phương. Nói tới chuyện kết hôn, người đẹp Miss Universe Vietnam cho biết khi nào có thiệp mời mọi người sẽ rõ.

Đây là lần đầu tiên nữ người mẫu lên tiếng về chuyện tình cảm, đời tư của mình trước báo chí. Tuy nhiên, Hoàng Thùy không muốn nhắc tới quá nhiều. "Tôi không muốn chia sẻ vì sợ... đen. Khi chia sẻ với mọi người xong lỡ ngày mai lại chia tay luôn thì sao", chân dài sinh năm 1991 cười xòa.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao