Hoàng Thùy bỏ theo dõi nhiều người đẹp trên Instagram?

Thông báo "lọc bạn bè" của Hoàng Thùy nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, Hoàng Thùy có bài đăng thông báo về việc "lọc bạn bè" trên Instagram. Chân dài Thanh Hóa cũng đưa ra lý do "unfollow", đồng thời cho biết chỉ giữ lại những người bạn thân thiết, hoặc quan tâm đến mình.

"Mình xin phép được lọc bạn bè Instagram. Lý do, mình hay 'up' cài đặt một số thứ để cho thật sự bạn bè thân thiết hoặc quan tâm đến mình biết. Ngoài ra, có những người 'follow' nhưng hầu như không tương tác.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi mình. Mình xin lỗi nếu có hủy theo dõi bạn. Nếu không cần thiết, bạn có thể hủy kết bạn với mình", Hoàng Thùy bày tỏ.

Hoàng Thùy bỏ theo dõi nhiều người đẹp trên Instagram?-1Hoàng Thùy bỏ theo dõi nhiều người đẹp trên Instagram?-2
Thông báo "lọc bạn bè" trên Instagram của Hoàng Thùy.

Thông báo của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lập tức thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu sắc đẹp.

Trên các diễn đàn mạng, netizens rôm rả bàn tán khi phát hiện một số người đẹp showbiz đã không còn nằm trong danh sách "theo dõi" của Hoàng Thùy trên Instagram.

Hoàng Thùy bỏ theo dõi nhiều người đẹp trên Instagram?-3

Hoàng Thùy sinh năm 1992, tại Thanh Hóa. Cô được biết đến rộng rãi khi đoạt danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy bất ngờ ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đoạt ngôi vị Á hậu 1.

Năm 2019, Hoàng Thùy đại diện quê nhà chinh chiến Miss Universe tại Mỹ, lọt top 20 bằng thực lực.

Hoàng Thùy bỏ theo dõi nhiều người đẹp trên Instagram?-4

Nhiều năm qua, Hoàng Thùy là cái tên đình đám của làng thời trang Việt, đồng thời đảm nhận vai trò giám khảo, huấn luyện viên tại nhiều cuộc thi người mẫu, sắc đẹp trong nước.

Gần đây, chân dài Thanh Hóa cũng gây chú ý khi thử sức với âm nhạc. Hay mới đây, cô cũng gây bất ngờ khi tiết lộ đang là tân sinh viên tại một trường đại học.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-bo-theo-doi-nhieu-nguoi-dep-tren-instagram-n-339175.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất