Hoàng Thùy chiếm ngôi 'nhân vật mặc xấu nhất' trong tập 2 The Face 2017

So với hai đồng nghiệp Minh Tú và Lan Khuê, có vẻ phong độ thời trang của Hoàng Thùy tụt hơi sớm.

Tập 2 The Face 2017 Việt mùa 2 diễn ra khá căng thẳng với thử thách mix trang phục và catwalk. Theo kinh nghiệm từ mùa trước, tập này thường có tính thời trang cao vượt trội. Các HLV cũng gắng sức phô diễn gu thẩm mỹ cá nhân với khán giả xem chương trình, tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng thành công.

Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-1

Hoàng Thùy là ví dụ điển hình cho thấy "cố quá" có khi thành "quá cố". Trong khi dư âm về chiếc áo lông giá 500 triệu đồng chưa kịp nguội thì ở tập này, cô tiếp tục "chặt chém" Lan Khuê và Minh Tú chỉ vì chiếc đầm ánh kim bắt mắt. Không phủ nhận so với 2 HLV còn lại thì Hoàng Thùy nổi bật nhất, có điều là nhờ cách cô mặc xấu nhất!


Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-2
Nếu Minh Tú chọn trang phục ánh bạc, Lan Khuê chọn ánh vàng thì Hoàng Thùy lại quyết định... ôm tất lên mình. Trông cô nổi hẳn so với 2 vị HLV kia.

Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-3
Cách kết hợp đầm ánh kim với legging đen của Hoàng Thùy trông khá "cổ lỗ sĩ". Chi tiết này còn khiến đôi chân của vị HLV The Face trông khẳng khiu gầy guộc kém hấp dẫn.

Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-4
Thiết kế ánh kim này khá bắt mắt nhưng không hợp với sắc da kém sáng của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-5
Cách để tóc lệch sang một bên lại càng không hợp với gương mặt gầy góc cạnh đang được trang điểm theo style... "bợt bạt hóa" của chân dài xứ Thanh. Chưa kể tóc cô còn khá mỏng. Chi tiết tai hại không kém là đôi khuyên tai to bản nặng trĩu chọi với tỉ lệ khuôn mặt của Hoàng Thùy.

Không chỉ mặc xấu nhất tập này, Hoàng Thùy còn bị Minh Tú mỉa mai về "thời trang phang thời tiết" của cô ở tập trước. Chê thí sinh ăn diện rườm rà, ngay lập tức Hoàng Thùy bị những người đồng nghiệp lôi thời trang của chính cô ra để làm ví dụ phản biện.


Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-6
Hoàng Thùy vừa mở lời chê thí sinh mặc rườm rà...

Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-7
... thì Minh Tú vặn ngược lại là: "Ủa thế tập trước bả mặc cái gì"?

Hoàng Thùy sao mặc xấu trong the face tập 2-8
Hóa ra là áo lông và đi boots, cũng rườm rà chẳng kém ai!
 

Theo Trí Thức Trẻ


The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất