Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy có khả năng thắng giải 'Best Social Media' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Người đẹp họ Hoàng có khả năng chiến thắng giải "Hoa hậu Truyền thông" khi bức ảnh của cô nhận được lượng like và share áp đảo.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa công bố bộ ảnh Glamshot chính thức của cuộc thi năm nay mang tên “Aloha”. Đây là cơ hội để dàn thí sinh khoe nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng trong trang phục bikini đậm phong cách miền nhiệt đới.

Sau khi bộ ảnh được công khai trên trang chính thức của cuộc thi, khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích dưới hình thức like và share ảnh cá nhân. Người đẹp nhận được lượng bình chọn cao nhất sẽ chiến thắng giải phụ Best Social Media (Hoa hậu Truyền thông).
 

Hoàng Thùy có khả năng thắng giải Best Social Media tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Bức ảnh của Hoàng Thùy đang dẫn đầu về lượng bình chọn. 
 

Với sức hút nổi bật ngay từ đầu cuộc thi, Hoàng Thùy vẫn đang chứng tỏ được vị trí "thượng phong" ổn định qua tất cả các vòng bình chọn trên mạng xã hội. Chỉ sau một ngày đăng tải, bức ảnh Glamshot của chân dài xứ Thanh nhận được tới gần 10.000 lượt like và 26.000 lượt share. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy vẫn đang là ứng cử viên số một cho giải phụ Best Social Media

Xếp ngay sau chân dài họ Hoàng là đồng môn Next Top - Mâu Thủy. Bức ảnh bikini gợi cảm của người đẹp nhận được hơn 8.400 lượt like và gần 20.000 lượt share. Cuộc bình chọn vẫn chưa kết thúc nên fan của Mâu Thủy vẫn hoàn toàn có cơ hội đưa thần tượng lên vị trí dẫn đầu. 
 

Hoàng Thùy có khả năng thắng giải Best Social Media tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2
Hình ảnh Glamshot nóng bỏng của Mâu Thủy.
 

Vì nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu thích từ trước đó nên không quá ngạc nhiên khi lượng bình chọn của hai chân dài Next Top bỏ xa dàn đối thủ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Không chỉ được khán giả yêu thích, Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng được xem là hai ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện cao quý. Họ đều sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, vóc dáng nóng bỏng và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, nhan sắc của Hoàng Thùy và Mâu Thủy thuộc về hai trường phái khác nhau. Trong khi chân dài họ Mâu sở hữu nét đẹp hài hòa của một hoa hậu, nét đẹp Á Đông của Hoàng Thùy lại mang cá tính không thể trộn lẫn.    
 

Hoàng Thùy có khả năng thắng giải Best Social Media tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3
Hoàng Thùy và Mâu Thủy được ví như đối thủ xứng tầm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-co-kha-nang-thang-giai-best-social-media-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-142016.html

Hoàng Thùy Mâu Thủy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017