The Face 2017

Hoàng Thùy hài 'vô đối' khi mô tả bệnh viêm dạ dày bằng ca dao tục ngữ

Hoàng Thùy trải lòng bằng câu tục ngữ: "Ai ơi bưng bát cơm đầy. Dẻo thơm một hạt đắng cay muôn phần".

Tại The Face 2017, bộ ba huấn luyện viên gây ấn tượng bằng những màu sắc cá tính khác nhau. Nếu Lan Khuê luôn giữ vẻ điềm đạm, Minh Tú thẳng thắn thì Hoàng Thùy lại sử dụng phong cách đối đáp đậm chất dân gian bằng ca dao tục ngữ.

Không chỉ trong chương trình, huấn luyện viên họ Hoàng cũng thường xuyên sử dụng ca dao, tục ngữ ở cuộc sống đời thường. Trong buổi đi khám bệnh mới đây, "Tiến sĩ văn học dân gian" cũng không quên "thả" một câu ca dao tục ngữ để trải lòng.
 


Bị viêm dạ dày, Hoàng Thùy vẫn không quên sử dụng ca dao tục ngữ.
 

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, cô vừa đi khám nội soi và phát hiện ra bệnh viêm dạ dày tái phát. Nguyên nhân của căn bệnh bắt nguồn từ việc người đẹp ăn uống, nghỉ ngơi thất thường trong suốt một tháng ghi hình The Face 2017

Sau khi chia sẻ về bệnh tật, Hoàng Thùy vẫn không quên đính kèm theo một câu ca dao tục ngữ: "Ai ơi bưng bát cơm đầy. Dẻo thơm một hạt đắng cay muôn phần". Câu tục ngữ được cho là khá phù hợp với hoàn cảnh của người đẹp hiện tại.

Phía dưới phần bình luận, ca sĩ Thanh Duy trêu chọc cô nàng bằng bình luận hài hước: "Ai ơi bưng bát cơm đầy. Mà quên tục ngữ gặp ngay Hoàng Thùy".
 


Thanh Duy khuyên mọi người quên tục ngữ thì... gặp ngay Hoàng Thùy.


Hoàng Thùy ngày càng xứng danh "Tiến sĩ văn học dân gian" mà cộng đồng mạng phong tặng.
 

Với lối đối đáp mang phong cách đậm chất dân gian, Hoàng Thùy thường xuyên được cộng đồng mạng mang ra... chế ảnh. Cuộc thi The Face 2017 chưa đi được nửa chặng đường, khán giả vẫn đang "ngóng" những màn "thả" ca dao tục ngữ ấn tượng của người đẹp trong những tập sắp tới. 

Cùng điểm lại những lần sử dụng ca dao tục ngữ gây sốt của Hoàng Thùy:
 


"Đừng như hoa Dâm bụt nhé..."


Phát ngôn của Hoàng Thùy được cộng đồng mạng nhanh chóng chế ảnh.


Ăn cá nhả xương, ăn đường nuốt chậm.


30 chưa phải là Tết.


Có công mài sắt, có ngày nên kim.


Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.


Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-hai-vo-doi-khi-mo-ta-benh-viem-da-day-bang-ca-dao-tuc-ngu-n-125279.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017