Đã váy ngắn còn ôm sát, Hoàng Thùy cực đỉnh khi khoe 'bảo bối trời cho'

Diện một chiếc váy chít eo, phom dáng ôm sát, vòng 3 của Hoàng Thùy vì thế được phô diễn trọn vẹn. Nhưng chân dài xứ Thanh vẫn còn một bí quyết nữa để vòng 3 trở nên hoàn hảo trong từng khung ảnh.

Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang bước vào “quỹ đạo” cho hành trang Miss Universe vào cuối năm nay. Bên cạnh các kỹ năng mềm thì hình ảnh chân dài xứ Thanh đang hướng tới đó là một cô gái quyến rũ, năng động.

Vì vậy, gần đây công chúng thấy một Hoàng Thùy đã và đang dần “lột xác” với hình ảnh của một “Beauty Queen” thực thụ khi những bộ cánh được cô khoác lên người đều “sặc mùi” nữ hoàng.

Mới đây nhất, Hoàng Thùy ghi điểm trong mắt fan khi cô diện bộ cánh lệch vai tông hồng khá nổi bật. Chi tiết chít eo cộng với độ ôm sát của phần chân váy tất cả như một “bảo bối” giúp nàng Á hậu “hack” số đo vòng ba trở nên siêu đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, kiểu tạo dáng đánh hông sang một bên càng làm cho vòng ba càng níu mắt hơn nữa. Và đây cũng chính là kiểu tạo dáng thương hiệu của cô.

Đã váy ngắn còn ôm sát, Hoàng Thùy cực đỉnh khi khoe bảo bối trời cho-1
Kiểu dáng ôm sát tôn hình thể gợi cảm cùng đôi chân trần thẳng tắp.

Đã váy ngắn còn ôm sát, Hoàng Thùy cực đỉnh khi khoe bảo bối trời cho-2
Nhờ chi tiết chít eo và độ ôm sát ở phần chân váy nên vòng 3 của Hoàng Thùy trông khá đẫy đà.

Cùng với việc thay đổi phong cách thời trang, Hoàng Thùy đang tích cực rèn luyện hình thể nhằm chuẩn bị cho Miss Universe vào cuối năm nay. Không quá sa đà vào khoe trọn bộ combo “da thịt”, Hoàng Thùy chọn phong cách kín đáo, trẻ trung, cá tính, song vòng 3 cùng đôi chân luôn là vũ khí được cô lăng xê nhiệt tình trên mọi mặt trận.

Đã váy ngắn còn ôm sát, Hoàng Thùy cực đỉnh khi khoe bảo bối trời cho-3

Lợi thế ở đôi chân dài giúp Hoàng Thùy mặc đẹp nhiều kiểu trang phục, thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang mới, bắt nhịp xu hướng quốc tế. Trên trang cá nhân của mình, Á hậu xứ Thanh luôn “níu mắt” cộng đồng mạng bằng những hình ảnh tạo dáng khoe tối đa đôi chân ngọc ngà, thẳng tắp trong những thiết kế ngắn, tôn dáng.

Á hậu họ Hoàng lại có một thân hình quyến rũ đến chết người. Cặp tuyết lê đầy khiêu khích, vòng eo thon gọn, vòng 3 săn chắc nhờ vậy Hoàng Thùy luôn biết cách khai thác cơ thể tối đa để làm điểm nhấn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Có thể Hoàng Thùy không quá hở, nhưng cũng đủ khiến nhiều người phải “dán mắt”, vì sức hấp dẫn toát ra từ những thiết kế vừa ngắn vừa ôm sát.

Theo Saostar


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất