Hoàng Thùy: 'Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của H'Hen Niê là sự may mắn cho tôi'

"Nếu năm trước có người lọt top 5 hoặc là hoa hậu thì năm sau mọi người sẽ chú ý đến đại diện của nước đó, quan tâm xem cô ấy sẽ thể hiện như thế nào. Tôi nghĩ đó là lợi thế và may mắn", Hoàng Thùy chia sẻ.

Hoàng Thùy: Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của HHen Niê là sự may mắn cho tôi-1
Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017- Hoàng Thùy chính thức trở thành đại sứ cho dự án "Tôi chọn sống xanh" - một dự án nhằm nâng cao ý thức của người dân về việc bảo vệ môi trường.

Hoàng Thùy: Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của HHen Niê là sự may mắn cho tôi-2
Nói về vai trò mới của mình, Hoàng Thùy cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được trở thành đại sứ của chương trình ý nghĩa. Đó cũng là nguyện vọng mà cô ấp ủ trong suốt thời gian qua. Chân dài đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động về gia đình mình cách đây 20 năm trước trong sự kiện.

Hoàng Thùy: Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của HHen Niê là sự may mắn cho tôi-3
Sinh ra và lớn lên ở miền Trung - vùng đất hàng năm phải hứng chịu nhiều thiên tai bão lũ nên Hoàng Thùy cho rằng bảo vệ môi trường là điều cần thiết. Bố mẹ của Hoàng Thùy từng dành toàn bộ của cải để đầu tư làm đập tôm cá nhưng chỉ sau một cơn bão, tất cả đã bị cuốn trôi hết, nhà càng trở nên nghèo hơn. Mọi thứ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cô sau này.

Hoàng Thùy: Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của HHen Niê là sự may mắn cho tôi-4
Đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018, Hoàng Thùy cho rằng tiếng nói của mình sẽ ảnh hưởng đến cộng đồng. Chọn cho mình xu hướng "sống xanh", cô mong muốn các bạn trẻ cũng sẽ chọn một lối sống như vậy để bảo vệ môi trường.


Clip: Hoàng Thùy chia sẻ về thành tích H'Hen Niê đạt được tại Miss Universe 2018.

Hoàng Thùy: Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của HHen Niê là sự may mắn cho tôi-5
Tại sự kiện, Hoàng Thùy chia sẻ với 2Sao.vn về kỳ tích top 5 mà H'Hen Niê vừa xác lập tại Miss Universe 2018, đồng thời trả lời câu hỏi về khả năng đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019. Cô nói: "H'Hen Niê đã lọt vào top 5 của cuộc thi này và tôi cảm thấy đó là một động lực để mình cố gắng. Mọi người đã gọi tên tôi rất nhiều vào ngày hôm qua, họ chia sẻ những suy nghĩ cũng như nói về sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tôi thực sự thấy vinh dự trước sự quan tâm của khán giả và những fan sắc đẹp dành cho mình. Tôi nghĩ đó là trọng trách vô cùng ý nghĩa. Nếu tôi có cơ hội tham gia Miss Universe 2019 thì sẽ cố gắng hết sức. Tôi sẽ trau dồi những kiến thức xã hội, cộng đồng, cải thiện hình thể, kĩ nẵng tiếng Anh... Đó là những điều cần thiết. Tôi mong may mắn sẽ đến với mình nếu tham dự".

Hoàng Thùy: Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của HHen Niê là sự may mắn cho tôi-6
Trực tiếp có mặt tại Thái Lan để cổ vũ H'Hen Niê, đó cũng là lần đầu tiên Hoàng Thùy làm khán giả của một cuộc thi sắc đẹp được mệnh danh lớn nhất hành tinh. Có mặt tại đây cô mới cảm nhận được sự nồng nhiệt ở khán đài, cũng như sự hoành tráng của chương trình. Hoàng Thùy cho rằng 96 hoa hậu các quốc gia đều đẹp và sự cạnh tranh rất khốc liệt. Việc chọn thí sinh vào top 10, top 5 và top 3 và người chiến thắng là sự khó khăn với giám khảo. H'Hen Niê được lọt vào top 5 là điều tự hào rất lớn đối với không chỉ Hoàng Thùy mà còn rất nhiều người Việt.

Hoàng Thùy: Nếu được thi Miss Universe 2019, thành tích của HHen Niê là sự may mắn cho tôi-7
Trước câu hỏi có cảm thấy áp lực trước thành tích của H'Hen Niê, chân dài xứ Thanh thẳng thắn cho biết: "Mọi người nghĩ rằng thành tích của H'Hen Niê sẽ tạo áp lực cho những cô gái ở những cuộc thi sắc đẹp sau đó, nhưng tôi nghĩ điều đó không đúng. Khi H'Hen Niê lọt top cao đồng nghĩa với việc đất nước Việt Nam đã có tên trong bản đồ nhan sắc thế giới và được chú ý hơn. Nếu năm trước có người lọt vào top 5 hoặc là hoa hậu thì năm sau mọi người sẽ chú ý đến đại diện của nước đó, quan tâm xem cô ấy sẽ thể hiện như thế nào. Tôi nghĩ đó là lợi thế và may mắn".

Min
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất