Mất công giấu kín hàm răng niềng, Hoàng Thùy 'mất cảnh giác' để lộ bí mật chỉ vì trai đẹp tặng hoa dâm bụt

Trước sức hút khó cưỡng từ phía trai đẹp, Hoàng Thùy cười "quên lối về" và để lộ hàm răng niềng cô cất công giấu kín bấy lâu nay.

Trong tập 8 Quý ông đại chiến, hai người đẹp Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 Hoàng Thùy và Á hậu 2 Mâu Thủy bất ngờ hội ngộ Lan Ngọc và Lâm Vĩ Dạ.

Cũng như H'Hen Niê, đến với chương trình tuần này hai người đẹp quyết tâm "cất danh dự" ở nhà để được "bùng cháy" trước dàn soái ca. 

Nếu như Mâu Thủy khá thuận lợi trong việc "thả bùa yêu" thì Hoàng Thùy lại khá khó khăn. Nguyên nhân được nữ chân dài đưa ra bởi chướng ngại ở miệng.

Trước đó, cô từng khiến nhà báo Lại Văn Sâm cùng khán giả khó hiểu bởi sự "e lệ", chúm chím khác thường mặc dù đã tham gia tới lần thứ 2. 


Clip Chỉ vì bản chất mê trai, Hoàng Thùy để lộ hàm răng niềng.

Thế nhưng, Hoàng Thùy bất ngờ để lộ điểm yếu khi được mỹ nam của chương trình bày tỏ tình cảm. Theo đó, ở vòng 2 soái ca đến từ Thái Bình - Mạnh Hùng sử dụng ảo thuật hô biến khăn giấy thành hoa dâm bụt để tặng riêng cho Hoàng Thùy.

Đồng thời, mỹ nam gốc Thái Bình tiết lộ Lan Ngọc thích “những gì to to”, Mâu Thủy thích son lì còn Lâm Vỹ Dạ lại yêu bánh mì.

Trước những nghiên cứu của Mạnh Hùng, "host" chương trình không khỏi thắc mắc về những thông tin anh nhận được. Đáp lại, chàng trai này cho biết: “Khi thương yêu đủ nhiều thì sẽ đủ kiên nhẫn để tìm hiểu”.

Nghe lời chia sẻ của khách mời, Lan Ngọc cho rằng nam thanh niên này “yêu hơi nhiều người đó!”. Tuy nhiên, Mạnh Hùng tuyên bố: "Tôi dành sự yêu mến cho cả 4 người nhưng trái tim của tôi đã thuộc về Hoàng Thùy mất rồi".


Hoàng Thùy phấn khích vì được trai đẹp bày tỏ tình cảm.

Lời thú nhận của chàng trai trẻ khiến chân dài xứ Thanh hét lên sung sướng. Ngay lập tức, cô để lộ hàm răng niềng ngay trên sóng truyền hình.

Trước bí mật không thể che đậy, Hoàng Thùy thú nhận với MC Lại Văn Sâm: “Con đang niềng răng”. Hoàng Thùy tiết lộ cô niềng răng là để tham gia một cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới. 


Tiếp nối H'Hen Niê, Hoàng Thùy để lộ bản chất mê trai ngay trên sóng truyền hình.


Quá phấn khích trước trai đẹp, chân dài xứ Thanh để lộ hàm răng niềng đã che giấu bấy lâu nay.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất