Hoàng Thùy Linh chê thí sinh đội Đức Phúc hát như gãi ngứa

Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc chặt chém nhau không thương tiếc trên ghế nóng "The Debut".

Hiệp đấu song ca duy nhất trong tập 11 The Debut diễn ra giữa hai cặp thí sinh: Quốc Anh - Quốc Đạt của đội Oraz Đức Phúc và Hoàng Phương – Quốc Trung của đội Oraz Hoàng Thuỳ Linh.

Hai phần trình diễn có phần ngang tài ngang sức của bốn thí sinh này đã khiến các Oraz “đứng ngồi không yên” và liên tục đưa ra những tranh cãi trái chiều để bảo vệ thí sinh của đội mình.

Hoàng Thùy Linh chê thí sinh đội Đức Phúc hát như gãi ngứa-1
Hoàng Thùy Linh chê thí sinh đội Đức Phúc hát như gãi ngứa-2
Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc tranh cãi quyết liệt để bảo vệ thí sinh của mình

Hai thí sinh Quốc Anh và Quốc Đạt của đội Oraz Đức Phúc đem đến phần trình diễn song ca bài hát Pinocchio. Trong phần nhận xét của mình, Oraz Hoàng Thuỳ Linh thẳng thắn chỉ ra sự khác biệt duy nhất giữa hai đội Hoàng Thuỳ Linh và Đức Phúc chính là đẳng cấp.

Nữ Oraz tỏ ra tiếc nuối khi nói với bộ đôi Quốc Anh và Quốc Đạt: “Đáng ra bọn em nên chọn vào đội của chị. Chị rất thương bọn em. Cách hát này có thể gãi cho người ta bớt ngứa được nhưng cách hát của team Hoàng Thuỳ Linh có thể chữa được bệnh”.


Hoàng Thùy Linh chê thí sinh đội Đức Phúc hát như gãi ngứa

Trước những lời nhận xét có phần gay gắt của Hoàng Thuỳ Linh dành cho thí sinh thuộc đội mình, Oraz Đức Phúc lập tức lên tiếng phản pháo: “Chữa được bệnh hay làm cho người ta nhồi máu cơ tim thì cũng không biết được”. Anh cho rằng đàn chị không nên đưa ra sự so sánh bởi vì màu sắc của hai phần trình diễn là hoàn toàn khác nhau.

Hoàng Thùy Linh chê thí sinh đội Đức Phúc hát như gãi ngứa-3
Hoàng Thùy Linh chê thí sinh đội Đức Phúc hát như gãi ngứa

Bên cạnh đó, sau phần song ca bài hát Skyfall của hai thí sinh Hoàng Phương và Quốc Trung đến từ đội Oraz Hoàng Thuỳ Linh, Oraz Đức Phúc cũng đưa ra những nhận xét khó tính không kém: “Anh cần thêm nhiều những đoạn lắng hơn, một đoạn lắng lúc đầu anh nghĩ là chưa đủ. Trong tiết mục lần này, cao trào có nhưng cái cao trào đó đang bị quá dài, quá là nhiều. Tất cả mọi thứ đang bị 'overload".

Hoàng Thùy Linh chê thí sinh đội Đức Phúc hát như gãi ngứa-4
Đức Phúc cũng không kém khi nói thí sinh đội Hoàng Thùy Linh hát bị overload

Bảo vệ hai thí sinh Hoàng Phương và Quốc Trung, Oraz Hoàng Thuỳ Linh tự tin khẳng định phần trình diễn này không hề “overload” như những gì Đức Phúc nói. Nữ Oraz cho rằng đàn em của mình chỉ đang chê lấy lệ: “Khi nghe xong phần trình diễn này, chị nghĩ rằng Đức Phúc chỉ chê lấy lệ thôi và đúng là như vậy. Cái gì mà cần đoạn lắng ở đây? Nếu nó còn xảy ra một lần nữa thì gọi là gì? Đấy là bị bắt bài rồi” – Hoàng Thuỳ Linh nói.

Ở đoạn cuối cùng của teaser tập 11 The Debut, nhiều người xem bất ngờ khi Oraz Hoàng Thuỳ Linh thẳng thắn nói Đức Phúc “còn non và xanh lắm” khiến người xem hoang mang và dự đoán rằng tập chiếu tới sẽ ngập tràn drama.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất