Hoàng Thuỳ Linh lần đầu có MV đạt 100 triệu view trên Youtube với 'Để Mị nói cho mà nghe'

MV "Để Mị nói cho nghe" của Hoàng Thuỳ Linh chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube sau 7 tháng phát hành.

Theo số liệu trên kênh Youtube riêng của Hoàng Thuỳ Linh, MV Để Mị nói cho mà nghe vừa đạt được thành tích 100 triệu lượt xem. Đây là MV đầu tiên của nữ ca sĩ sinh năm 1988 có được 100 triệu view trên Youtube. Trước đó vào ngày đầu năm mới âm lịch vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh cũng đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ hãy đưa Để Mị nói cho mà nghe chạm được cột mốc 100 triệu view.

Hoàng Thuỳ Linh lần đầu có MV đạt 100 triệu view trên Youtube với Để Mị nói cho mà nghe-1
MV "Để Mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thuỳ Linh đạt 100 triệu view trên Youtube.

Trước đó vào ngày 19/6/2019, Hoàng Thuỳ Linh chính thức cho phát hành MV Để Mị nói cho mà nghe và nhanh chóng gây sốt với giai điệu sôi động bắt tai cùng ca từ hợp trend và tạo hình cuốn hút. Không khai thác chủ đề tình yêu bi luỵ hay giang hồ chém giết như trào lưu, Hoàng Thuỳ Linh "chung thuỷ" với chủ đề đưa hơi hướng văn học dân tộc vào âm nhạc khi sử dụng nhiều tác phẩm văn học đình đám như: Vợ chồng A phủ, Lão Hạc, Chí Phèo, Chị Dậu... Với thành công của Để Mị nói cho mà nghe, Hoàng Thuỳ Linh cũng trở thành ca sĩ được săn đón bậc nhất Vpop và có một năm 2019 hoạt động cực ki thành công.

Hoàng Thuỳ Linh lần đầu có MV đạt 100 triệu view trên Youtube với Để Mị nói cho mà nghe-2Hoàng Thuỳ Linh lần đầu có MV đạt 100 triệu view trên Youtube với Để Mị nói cho mà nghe-3

"Thừa thắng xông lên", sau Để Mị nói cho mà nghe, Hoàng Thuỳ Linh cho phát hành thêm nhiều ca khúc cũng mang âm hưởng dân gian khác như: Tứ Phủ, Duyên Âm... và đặc biệt là album Hoàng. Trong năm 2020, cầu chúc thuận đà tiến bước, Hoàng Thuỳ Linh sẽ sớm “chiêu đãi” người hâm mộ thêm nhiều ca khúc ấn tượng hơn nữa!

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/hoang-thuy-linh-lan-dau-co-mv-dat-100-trieu-view-tren-youtube-voi-de-mi-noi-cho-ma-nghe-AWVegGA17J.html?fbclid=IwAR29eAbHCaGwp7zwoDQsl_KQBuFs2FSK9HEVlmxJWv2kba8KJqpq4zkXhxg

Hoàng Thuỳ Linh

Tin tức mới nhất