Hoàng Thùy Linh diễn xuất gây thất vọng, khán giả chỉ trích: 'Chỉ được cái tiếng chứ nhạt như nước ốc'

Sau 12 năm kể từ "Nhật ký Vàng Anh", Hoàng Thùy Linh đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong "Mê cung". Thế nhưng diễn xuất và đài từ của cô lại khiến người xem ngao ngán.

Mê cung là phim truyền hình do 2 đạo diễn Khải Anh và Trọng Khôi thực hiện. Phim xoay quanh những vụ án do đội trưởng đội hình sự là Khánh (Hồng Đăng) cùng các đồng nghiệp thực hiện. 


Một phân cảnh diễn xuất gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh

Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - bạn gái của Khánh. Cô là con gái Lê Vương - trùm ma túy, nhưng từ bé đã sống cùng mẹ, không hề hay biết về cha ruột của mình.

Đến khi Lê Vương gần qua đời vì bệnh ung thư, ông đột ngột đến tìm Lam Anh để thú nhận mọi chuyện. Tuy nhiên, trước khi cha con nhận mặt nhau, Lê Vương đã qua đời. Đúng lúc này, Lam Anh cũng bị bắt cóc.

Hoàng Thùy Linh diễn xuất gây thất vọng, khán giả chỉ trích: Chỉ được cái tiếng chứ nhạt như nước ốc-1

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm, nhiều người kỳ vọng Hoàng Thùy Linh sẽ gây nhiều ấn tượng với bộ phim này. Tuy nhiên sau 9 tập phim, diễn xuất của nữ diễn viên lại khiến khán giả thắc mắc: "Tại sao ê kíp làm phim lại mời cô vào vai nữ chính?"

Lam Anh là một cô gái trong sáng nhưng cái cách Hoàng Thùy Linh cố tỏ ra mình là một cô gái ngây thơ lại đem đến sự giả tạo cho khán giả. Ánh mắt và biểu cảm của người đẹp cũng bị nhận xét là vô hồn, gượng gạo.

Hoàng Thùy Linh diễn xuất gây thất vọng, khán giả chỉ trích: Chỉ được cái tiếng chứ nhạt như nước ốc-2

Bên cạnh đó, đài từ cũng là khiếm khuyết của giọng ca Nhịp đập giấc mơ. Cách Hoàng Thùy Linh đọc thoại như học thuộc lòng, không đem đến cảm xúc cho người xem.

Có ý kiến cho rằng, lý do Hoàng Thùy Linh được mời vào vai nữ chính chỉ vì danh tiếng của mình, còn khả năng diễn xuất lại "nhạt như nước ốc".

Hoàng Thùy Linh diễn xuất gây thất vọng, khán giả chỉ trích: Chỉ được cái tiếng chứ nhạt như nước ốc-3

Hoàng Thùy Linh diễn xuất gây thất vọng, khán giả chỉ trích: Chỉ được cái tiếng chứ nhạt như nước ốc-4

Hoàng Thùy Linh diễn xuất gây thất vọng, khán giả chỉ trích: Chỉ được cái tiếng chứ nhạt như nước ốc-5

Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng bị chê bai về ngoại hình khi để lộ khuôn mặt tròn xoe, kém thon gọn. Nhiều người bình luận rằng, nữ diễn viên tăng cân nên vẻ ngoài kém xinh hơn trước.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 


Phim Mê Cung Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất