Hoàng Thùy Linh gặp muôn vàn trắc trở khi quyết tâm chia tay ai đó

Những tâm sự của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh được gửi gắm qua ca khúc mới vừa đươc phát hành.

Hoàng Thùy Linh đã có một năm hoạt động âm nhạc với những sản phẩm đình đám, được mọi người thuộc và cover những điệu nhảy. Và để "chốt sổ" cho một năm đầy màu sắc của mình, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV Bo Xì Bo vào tối 12/12. Đây là một sáng tác của DTAP nằm trong album Link mà nữ ca sĩ phát hành trước đó.


MV Bo Xì Bo - Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh gặp muôn vàn trắc trở khi quyết tâm chia tay ai đó-1
Hoàng Thùy Linh chốt sổ năm 2022 bằng MV Bo Xì Bo

Chia sẻ về ca khúc này, Hoàng Thùy Linh đã bộc bạch: "Linh nghĩ rằng trong cuộc đời mỗi người, chúng ta đều từng ít nhất một lần 'bo xì' ai đó. Có thể chỉ là những giận hờn vụn vặt ngày còn bé, nhưng cũng có thể là một người đã từng quan trọng trong đời. Có khi điều đó khiến chúng ta tổn thương hay phiền lòng. Nhưng Linh tin rằng đôi lúc nó giống như một cơ chế phản vệ của cơ thể trước những điều tiêu cực, buông xuống để nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn. 

Linh cũng từng không ít lần nhân danh sự trưởng thành, phức tạp hoá những cảm xúc vốn đơn giản. Lúc nhỏ, bo xì một người bạn nào đó rất dễ dàng nhưng khi lớn lên, quyết tâm chia tay một ai đó hoá ra lại muôn vàn trắc trở".

Hoàng Thùy Linh gặp muôn vàn trắc trở khi quyết tâm chia tay ai đó-2
MV có giai điệu rộn rã cùng tâm trạng với người chủ động nói lời tạm biệt

Bài hát có giai điệu rộn rã cùng tâm trạng dứt khoát của một người chủ động nói lời tạm biệt và đó là điều mà nữ ca sĩ học được trong những ngày đối diện với chính mình nhiều nhất.

MV được xây dựng theo hình thức dance practice, những trò chơi hồn nhiên như nhảy dây, rồng rắn lên mây, oẳn tù tì, chi chi chành chành… được biến tấu thành những vũ điệu độc đáo.

Hoàng Thùy Linh gặp muôn vàn trắc trở khi quyết tâm chia tay ai đó-3

Với Hoàng Thuỳ Linh, cuối năm cũng là dịp mọi người nhìn lại, cũng là lúc ta dễ dàng nói lời tạm biệt những điều không hay, những điều tiêu cực như chất độc khiến ta không thể thẩm thấu những gì đẹp đẽ.  Khi “bo xì” những điều khiến mình cau mày đó, tâm hồn sẽ lành mạnh và trong suốt, dễ dàng tiếp nhận những năng lượng mát lành. 

"Kể cả có là ai và như thế nào, chúng ta sinh ra trên đời đã xứng đáng được trân trọng và yêu thương. Khi mỗi chúng ta đều là một đoá hoa an tĩnh và thư thái, cuộc sống cũng dần trở nên sắc màu và đầy hương vị", cô nhắn nhủ.

Đ.Trang
Theo VietNamnet

 


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất