Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng có động thái tiết lộ sống chung?

Chỉ với một hình ảnh nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Vướng nghi vấn hẹn hò, sống chung nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn không chia sẻ bất cứ điều gì. Cộng đồng mạng chỉ có thể xôn xao bàn luận thông qua những bài đăng trùng hợp của 2 người trên trang cá nhân.

Mới đây, cặp đôi tin đồn tiếp tục làm rộ lên nghi vấn sống chung khi cùng đăng tải hình ảnh một bát phở tại gia. Trong giai đoạn TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng đăng ảnh bát phở giống hệt nhau, được chụp trong một không gian trùng khớp khiến dân tình không khỏi chú ý.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng có động thái tiết lộ sống chung?-1
Phải chăng sau thời gian dài bị đồn đoán, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đăng ảnh giống nhau ngầm tiết lộ đang sống chung nhà?

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng có động thái tiết lộ sống chung?-2

Tin đồn hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê rộ lên từ năm 2019. Gil Lê không chỉ bị soi dùng đồ đôi, hộ tống Hoàng Thùy Linh đi diễn, đi sự kiện mà còn đồng hành cùng nữ ca sĩ trong rất nhiều cuộc tụ tập với bạn bè.

Cộng đồng mạng cũng nhiều lần phát hiện Hoàng Thùy Linh đi du lịch, có mối quan hệ thân thiết với gia đình Gil Lê. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-thuy-linh-va-gil-le-cung-co-dong-thai-ngam-tiet-lo-dang-song-chung-162211608210012229.htm

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao