Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm 'dở hơi'

Sự kết hợp của Hoàng Thùy Linh cùng đàn anh đàn chị nổi tiếng là một sự đánh đố với những người trong ekip sản xuất.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV Đánh Đố với sự góp giọng của Thanh Lam và Tùng Dương, đây là sản phẩm thứ 3 sau Gieo QuẻSee Tình

Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-1Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-2
Hoàng Thùy Linh xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trong buổi ra mắt MV Đánh Đố

Với nhiều khán giả, sự xuất hiện của Thanh Lam, Tùng Dương trong sản phẩm của Hoàng Thuỳ Linh giống như một câu hỏi. Nhưng với nữ ca sĩ, không có lý do gì để điều đó không được xảy ra.

Khi những giọng hát tưởng như không thể lại hoà làm một, khi những thế hệ khác nhau ở cùng một bài nhạc, sự hoà hợp và cân bằng hoàn mỹ đó không chỉ là mong muốn của Hoàng Thùy Linh với showbiz mà còn là lý tưởng mà cô luôn theo đuổi bởi chỉ có đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau mới mang lại sự thịnh vượng.

Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-3
Tùng Dương đến chúc mừng Hoàng Thùy Linh, anh cũng góp giọng trong MV này

Xuất hiện trong buổi ra mắt, nam ca sĩ Tùng Dương đã dành lời khen ngợi hết lời vì sự dấn thân cho nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh: "Sự quyết liệt làm tới cùng làm nên thành công của một người nghệ sĩ, và Linh có điều đó. Chúng ta có thể thấy được một đạo diễn Hoàng Thuỳ Linh luôn ấy, vì Linh tham gia vào từng chi tiết nhỏ nhất của MV. Đối với Dương, kỷ niệm được làm việc với ekip của Hoàng Thuỳ Linh là một kỷ niệm rất đẹp.

Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-4
Tùng Dương dành nhiều lời khen cho sự quyết liệt của Hoàng Thùy Linh

Lần nữa chúc mừng Hoàng Thuỳ Linh, Linh đã thật sự trưởng thành so với những ngày đầu tiên gặp tôi, chắc cũng hơn 10, 20 năm rồi… Cái tôi đánh giá cao ở Hoàng Thuỳ Linh là hồn dân tộc. Linh luôn khai thác chất liệu dân gian dù có bắt trend đi chăng nữa. Bạn ấy hơn hẳn những người đồng nghiệp cùng thời. Quan trọng nhất là Linh có tư tưởng trong bài hát chứ không chỉ là sản phẩm giải trí đơn thuần..."

Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-5
Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò sáng tác ca khúc, anh cho đây là sản phẩm dở hơi của mình


MV Đánh Đố - Hoàng Thùy Linh

Người sáng tác ca khúc Đánh Đố, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thường xuyên bị Hoàng Thùy Linh và ekip làm phiền mỗi ngày đã có những chia sẻ: "Khi đưa ra đề bài này, sự kết hợp giữa 3 gương mặt Thanh Lam, Tùng Dương, Hoàng Thuỳ Linh đã tạo nên cái khó trong âm nhạc. Mình trăn trở, một là mình sẽ biến đổi Thanh Lam hoặc Tùng Dương cho có cái hồn của Hoàng Thuỳ Linh hay bây giờ Hoàng Thuỳ Linh phải hú, hét, nghiến… như hai anh chị này. Hai phạm trù này rất khác nhau, tôi tiếp xúc với mọi người quá nhiều nên tôi hiểu được cả 3 cá tính này…

Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-6

Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-7

Một người điên đã mệt, bây giờ 3 người điên cộng lại với nhau cực kì khó luôn. Không biết làm gì, và mình phải làm rất nhiều demo. Bản thân tôi cũng chẳng hiểu đây là thể loại nhạc gì vì quá nhiều thứ lắt nhắt trong đấy. Đây cũng là đánh đố khán giả nữa, cả tôi và Triple D cũng là những người thích làm khó nữa. Mọi người có thể thấy lâu rồi tôi không làm sản phẩm nào, đôi lúc muốn làm gì đó dở hơi nhưng cũng có khi muốn quay lại sự đơn giản. Và đây là một sản phẩm dở hơi của Hoài Anh"

Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-8
Stylist Hoàng Ku đảm nhận phần trang phục hình ảnh cho MV Đánh Đố
Hoàng Thùy Linh kết hợp Tùng Dương - Thanh Lam bị cho là sản phẩm dở hơi-9
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai trò đồng đạo diễn

Phần hình ảnh của MV được kết hợp cùng stylist Hoàng Ku, đây cũng là sản phẩm mà Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai trò đồng đạo diễn. Hình ảnh của sản phẩm mở ra một thế giới tưởng tượng, nơi Hoàng Thùy Linh - Thanh Lam - Tùng Dương trải qua cuộc hành trình nội tâm đầy phức tạp để đi đến đích đến bình yên cuối cùng.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Tùng Dương Thanh Lam Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao