Hoàng Thùy Linh lộ kỹ thuật hát kém khi live 'Cho nhau lối đi riêng' sau 10 năm

Trong chuỗi chương trình Music Home, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là đẹp toàn diện, trừ giọng hát.

Trong chuỗi chương trình Music Home, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện với vai trò là người mở màn. Nữ ca sĩ cho khán giả thấy, cô đẹp mọi lúc mọi nơi, dù là phong cách truyền thống hay hiện đại. Trong không gian âm nhạc khá cổ điển và sang trọng, Linh chọn áo yếm cách tân và quần ống rộng quyến rũ. Nếu là sàn diễn thời trang, Hoàng Thùy Linh chắc hẳn sẽ được chấm 10 điểm, nhưng rất tiếc đây lại là sân khấu âm nhạc. Vì thế, giọng hát với kỹ thuật yếu của cô đã trở thành chủ đề được bán tán nhiều.

Lựa chọn ca khúc Cho nhau lối đi riêng - bản hit của chính mình từ 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh lấy hơi to khó tả, thiếu kỹ thuật và thường xuyên để lộ sự hụt hơi của mình trong từng câu hát. Đặc biệt ở đoạn cao trào, nhiều khi người ta thấy Hoàng Thùy Linh không đủ hơi để phát âm ra tiếng và thường bị mất chữ. Trong phần điệp khúc, cô cũng không theo kịp tiết tấu của ban nhạc.

Hoàng Thùy Linh lộ kỹ thuật hát kém khi live Cho nhau lối đi riêng sau 10 năm-1

Một vài người hâm mộ Hoàng Thùy Linh cho rằng, có thể cô quá hồi hộp và lo lắng nên xử lý không được nuột. Tuy nhiên, lý do này không được chấp nhận. Bởi lẽ, Hoàng Thùy Linh đã đi hát nhiều năm. Vì thế, việc hồi hộp đến mức quên cách xử lý không phải cách giải thích đúng.

Một vài bình luận góp ý về giọng hát của Hoàng Thùy Linh:  "Linh cần luyện cách lấy hơi nhiều hơn, Hoàng Thùy Linh hát như hát karaoke vậy, Nghe Hoàng Thùy Linh hát mệt quá!".

Từ một diễn viên, Hoàng Thùy Linh bước vào sự nghiệp ca sĩ và luôn được đánh giá ở tư duy âm nhạc thông minh, hiện đại, theo kịp xu thế. Năm 2020, cô có nhiều bản hit được công chúng yêu thích như Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm... Đặc biệt, album Hoàng của cô đã mở ra một giai đoạn âm nhạc hiện đại pha trộn với chất liệu văn hóa dân gian.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoang-thuy-linh-lo-ky-thuat-hat-kem-khi-live-cho-nhau-loi-di-rieng-sau-10-nam-1779383.html

Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất