Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê

Phát hiện mới nhất của cộng đồng mạng khiến tin đồn hẹn hò giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, một người bạn đồng thời là nhà tạo mẫu tóc chia sẻ hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân. Nhanh chóng sau đó, người hâm mộ giọng ca Để Mị nói cho mà nghe đã tinh ý phát hiện trang phục mà cô đang mặc rất giống với Gil Lê. 

Trong hình được chụp lại, nữ ca sĩ mặc t-shirt màu vàng có thiết kế giống hệt chiếc áo mà Gil Lê từng diện trong một sự kiện cách đây không lâu. Nhiều người cho rằng, hai sao nữ đã sắm đồ đôi, hoặc thậm chí mặc chung trang phục. Một lần nữa, mối quan hệ trên mức tình bạn của họ nhận được sự quan tâm.

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê-1Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê-2
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê được cho là mặc áo đôi.

Tháng 9/2019 là mốc thời gian đánh dấu cho những tin đồn hẹn hò giữa hai sao nữ. Họ liên tiếp lộ hình ảnh thân mật trong cuộc sống đời thường khiến mạng xã hội nhiều lần dậy sóng.

Tuy nhiên đối diện với những tin đồn, cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều chọn giải pháp im lặng. Họ âm thầm bên cạnh đối phương trong cuộc sống lẫn công việc.

Gil Lê luôn thể hiện là một người ga lăng hết mực. Hồi đầu năm, đích thân cựu thành viên nhóm X5 tháp tùng giọng ca Để Mị nói cho mà nghe sang Mỹ tham dự sự kiện lớn.

Mọi chuyến đi của Hoàng Thùy Linh dường như đều có mặt người yêu tin đồn. Sự quan tâm ân cần mà cả hai dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Về phía khán giả, đa số đều ủng hộ Linh - Gil và nhiệt tình ghép đôi.

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê-3Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê-4Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê-5
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê thời gian qua liên tục bị chụp lén. Những hình ảnh này củng cố nghi vấn yêu đương của cặp sao.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-va-gil-le-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-n-215470.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất