Hoàng Thùy Linh: 'Tôi đã không còn năng lượng để yêu đương'

Theo Hoàng Thùy Linh chia sẻ, "Tứ Phủ" sẽ tiếp nối những gì ngông cuồng và kỳ quặc nhất bên trong con người cô lâu nay.

Sau thành công của Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra một ca khúc mới mang tên Tứ Phủ âm hưởng màu sắc dân gian đương đại. Theo nữ chính chia sẻ, Tứ Phủ sẽ tiếp nối những gì ngông cuồng và kỳ quặc nhất bên trong con người Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh: Tôi đã không còn năng lượng để yêu đương-1Hoàng Thùy Linh: Tôi đã không còn năng lượng để yêu đương-2
Hoàng Thùy Linh xuất hiện với bộ váy trắng cùng lối trang điểm ấn tượng trong buổi ra mắt MV 


MV "Tứ Phủ" - Hoàng Thùy Linh

Tứ Phủ là ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện mang văn hóa tâm linh người miền Bắc. Hoàng Thùy Linh cho rằng hình ảnh người phụ nữ trong câu chuyện này phần nào phảng phất cuộc đời mình. "Tôi không còn thừa năng lượng để yêu nữa mà đã đến lúc tập trung làm những việc cuộc đời vốn sắp đặt cho mình. Tôi nghĩ mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh, việc tôi trở lại với âm nhạc và được khán giả đón nhận là một niềm hạnh phúc, bởi tôi biết sự quay lưng của khán giả đáng sợ đến mức nào".

Từng bị nhiều người trách và tiếc nuối khi bỏ lỡ gần 3 năm kể từ khi ra mắt Bánh Trôi Nước, Hoàng Thùy Linh vẫn không biết phải làm gì để bước tiếp. May mắn khi giờ đây, nữ ca sĩ đang từng bước tiến tới mục đích lớn và lựa chọn khai thác màu sắc âm nhạc riêng chỉ có ở Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh: Tôi đã không còn năng lượng để yêu đương-3
Hoàng Thùy Linh cho biết cô đã không còn năng lượng để yêu mà chỉ muốn dành cho âm nhạc

Khi được hỏi về việc chọn ca khúc lạ và mạo hiểm, họ Hoàng nói: "Tôi là người làm việc tử tế, khi chọn một ca khúc với ý tưởng mang yếu tố tâm linh, tôi cũng phải đắn đo rất nhiều. Nhưng tôi làm với tinh thần hướng thiện, muốn quảng bá văn hóa Việt Nam sâu rộng hơn. Nếu cứ sợ hãi không dám thử sức và bước qua, tôi sẽ chỉ dậm chân tại chỗ. Tuổi trẻ chỉ có một lần và tôi cũng chỉ sống một lần thôi nên làm được gì cho khán giả, cho bản thân... tôi không ngại thử".

Tứ Phủ như đúng tên gọi, đại diện cho bốn phủ Thiên (trời), Địa (đất), Thoải (nước), Nhạc (rừng), một thế giới bao la kì vĩ của văn hoá dân gian nội sinh Việt Nam. Nữ ca sĩ không tự khoác sứ mệnh cao đẹp cho mình, chỉ đơn giản là đang nắm bắt cơ hội mang những thứ rất Việt Nam ấy đến với người trẻ.

Hoàng Thùy Linh: Tôi đã không còn năng lượng để yêu đương-4
Thông qua "Tứ Phủ", Hoàng Thùy Linh muốn khán giả trẻ biết đến nét văn hóa tín ngưỡng của người Việt Nam

Hoàng Thùy Linh: Tôi đã không còn năng lượng để yêu đương-5
Mẹ là người luôn sát cánh bên Hoàng Thùy Linh trong con đường hoạt động nghệ thuật

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất