Hoàng Thùy Linh: 'Tôi vẫn chưa được hạnh phúc'

Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng dù đã nhận được nhiều giải thưởng, nhận nhiều tình yêu thương của mọi người, nhưng cô vẫn chưa được hạnh phúc.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt MV See Tình, một sản phẩm đạo diễn bởi Kawaii Tuấn Anh, phần âm nhạc tiếp tục được thực hiện bởi team producer DTAP.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, See Tình chính là single thứ hai, sau đĩa đơn mở đầu Gieo Quẻ, mở màn cho album phòng thu vol.4 của nữ ca sĩ được đông đảo người hâm mộ trông đợi.

Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-1

Phần âm nhạc của See Tình là một thay đổi khá táo bạo của Hoàng Thùy Linh và team DTAP, ca khúc thiên về một bản dance pop vui nhộn với một chút âm hưởng retro, phần điệp khúc mang một chút âm hưởng ngũ cung nhưng  rất khác so với chất dân gian của Hoàng Thùy Linh trong album Hoàng.

Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-2
Hoàng Thùy Linh xuất hiện đậm chất miền Tây trong buổi ra mắt MV

Khi được hỏi về tên bài hát, Hoàng Thùy Linh bộc bạch: “Để tìm được một tình yêu và người thật sự yêu thương là điều không hề dễ dàng. Nhưng nghĩ lại những gì đã trải qua, tôi nhận ra có lúc mình hồn nhiên, ngây thơ, lúc lại trăn trở và cả những bài học”.

“Sau tất cả, tôi trưởng thành hơn, buộc mình suy nghĩ trước khi quyết định. Tuy nhiên, nhớ lại độ tuổi 16-18, tôi tự hỏi tại sao mình không giữ lại những gì hồn nhiên nhất của thời điểm đó. Tại sao lại thay đổi mình, trong khi quãng thời gian đó, tôi luôn trân trọng bản thân và cả người khác. Qua sản phẩm này, tôi muốn trở lại tuổi 18 và yêu như thời điểm đó”


MV See Tình - Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-3

Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ thêm rằng dù đã nhận được nhiều giải thưởng, nhận nhiều tình yêu thương của mọi người, nhưng cô vẫn chưa được hạnh phúc. Nữ ca sĩ trải lòng: "Tôi hiểu là chỉ có mình mới chữa lành được cho chính mình, chỉ có mình khi chữa lành được thì mới xứng đáng với những tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-4
Hoàng Thùy Linh chưa thấy hạnh phúc với những gì mình đã đạt được

Và chỉ có mình khi chữa lành được rồi thì mình mới tiếp tục tạo nên những sản phẩm xứng đáng với sự kì vọng của mọi người dành cho mình. Và hôm nay mình ngồi đây sau khi đã chữa lành rồi. Đương nhiên khoảng thời gian gian nan ấy thì mình không kể.

Thật sự là bắt đầu mình cảm nhận được tình yêu, mình cảm thấy rằng là mình muốn có sự kết nối với những linh hồn khác. Cuộc sống nó không nằm ở giá trị vật chất nữa. Tôi bắt đầu cởi mở hơn, kết nối hơn.."

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Hoàng Thùy Linh nói: "Tôi luôn sống trong tình yêu và lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu từ mọi người. Tôi may mắn khi quyết tâm làm việc gì thì luôn tìm được người cùng chí hướng"

Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-5
Nữ ca sĩ bộc bạch rằng cô luôn sống trong tình yêu

MV See Tình xoay quanh câu chuyện tình yêu rất dễ thương của cô tiên cá Linh khi trót say nắng chàng trai chài lưới ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Hình ảnh, concept, kịch bản đều được xây dựng trên nền tảng những cảm xúc giản dị và tự nhiên nhất của tình yêu.

Thuỷ cung của See Tình không phải ở biển mà ở sông. Các nàng tiên cá ở đó thì toàn là cá linh, cá ba sa, cá lóc, hay ba khía. Rừng tràm vốn xanh mướt thì lại mang tông màu nóng. Những hàng dừa xập xình trong tiếng nhạc, sân phơi bánh tráng cũng có thể trở thành một sàn nhảy…

Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-6Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-7
Hình ảnh và thời trang trogn MV của Hoàng Thùy Linh đầy màu sắc

Đặc biệt, Isaac đã có màn "cameo" bất ngờ ngay phía cuối MV với khuôn mặt nam thần, đẹp không chút góc chết dù chỉ hóa thân thành một anh dân chài ở vùng sông nước. Khán giả thấy tiếc nuối khi nam ca sĩ chỉ lên hình trong vài giây, mọi người muốn nhìn anh lâu hơn nhưng lại có chút hụt hẫng vì sự xuất hiện quá chớp nhoáng.


Cảnh cuối MV, Isaac xuất hiện chớp nhoáng

Hoàng Thùy Linh: Tôi vẫn chưa được hạnh phúc-8

Đào Trang
Theo VietNamNet


Isaac Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao