Hoàng Thùy Linh tung MV dân gian nhưng chân phải 'quẩy' giày hoa cúc đình đám của G-Dragon mới chịu

Vừa tung MV "Duyên Âm", Hoàng Thùy Linh đã khiến fan phát cuồng với loạt chi tiết thú vị.

Hoàng Thùy Linh tung MV dân gian nhưng chân phải quẩy giày hoa cúc đình đám của G-Dragon mới chịu-1
Sau khi ra mắt album "Hoàng" cách đây 2 tháng, mới đây Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt MV "Duyên Âm" - ca khúc được nhiều người yêu thích nhất album.

Hoàng Thùy Linh tung MV dân gian nhưng chân phải quẩy giày hoa cúc đình đám của G-Dragon mới chịu-2

Với nội dung và hình ảnh được đầu tư chỉn chu, MV được người nghe đánh giá cao. Những chi tiết ẩn ý, lồng ghép trong MV được Hoàng Thùy Linh khai thác triệt để khiến nhiều người "giật mình". Đặc biệt các fan Kpop cũng "đứng ngồi không yên" khi nữ ca sĩ họ Hoàng chọn mang giày hoa cúc đình đám của G-Dragon

Hoàng Thùy Linh tung MV dân gian nhưng chân phải quẩy giày hoa cúc đình đám của G-Dragon mới chịu-3
Cậu bé được chọn vào vai "bé Sa" trong "Duyên Âm" rất giống Lisa (BLACKPINK). Nét mặt và biểu cảm của cậu bé giống hệt "búp bê Thái", không lẫn vào đâu được


MV Duyên Âm - Hoàng Thùy Linh. Hình ảnh cuốn nhật ký cùng chú chim Vàng Anh hiện lên trong vài giây chớp nhoáng, chỉ có 1 dòng chữ "2006" - 1 năm trước khi xảy ra biến cố thay đổi cuộc đời Hoàng Thùy Linh trong lúc cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Hoàng Thùy Linh tung MV dân gian nhưng chân phải quẩy giày hoa cúc đình đám của G-Dragon mới chịu-4
Hoàng Thùy Linh tâm sự cô là một người duy tâm. Nếu điều gì đó khiến cô cảm thấy hứng thú và thôi thúc, cô sẽ làm bằng được. "Duyên Âm" chính là một sản phẩm thừa hưởng cái bản tính cứng đầu và quyết liệt như thế của Linh.

Min
Theo VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất