Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại 'đụng hàng'

Comeback chỉ cách nhau vài ngày, cặp chị em đã từng rất thân này lại chung ý tưởng về kiểu nhuộm tóc đan xen lạ mắt.

Comeback sau một thời gian dài im ắng, Hoàng Thùy Linh "hữu duyên" chọn thời điểm chỉ cách cô em đã từng thân Chi Pu có vài ngày. Không những vậy, hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt dự án mới có một chi tiết "đụng hàng ý tưởng" với Chi Pu đó là mái tóc xanh cắt tầng nhuộm xen kẽ màu cực kỳ độc đáo.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-1
Không phải những kiểu tóc dài, xoăn lơi hay búi bới cầu kỳ, Hoàng Thùy Linh gây chú ý với mái tóc đen ngắn quá vai được tỉa tầng và nhuộm xanh rêu từng đoạn khá lạ mắt.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-2
Cách đây vài ngày, trong MV comeback của Chi Pu, hot girl sinh năm 1993 cũng để mái bằng, nhuộm xen kẽ nhưng là màu đỏ.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không chỉ là những hot girl Hà Thành đình đám mà còn từng khá thân. Tuy nhiên kể từ khi Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn tình cảm với Gil Lê - "bạn thân" một thời của Chi Pu thì netizen cũng không còn thấy cặp chị em này tương tác với nhau nữa.

Cùng sở hữu nhan sắc, vóc dáng đáng ngưỡng mộ cũng như gu thời trang dẫn đầu xu hướng, cả 2 khó tránh những lần đụng hàng thú vị.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-3
Cùng diện trang phục dân tộc, mỗi người đẹp lại mang một sắc thái khác nhau.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-4
Trong khi Chi Pu đã đủ sexy với thiết kế cut-out táo bạo thì đàn chị lại còn tăng độ "chơi" hơn khi cắt bớt tà áo khoe eo thon, hông nở.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-5
Một pha mặc chung váy bất phân thắng bại khi cả 2 cùng chọn diện mẫu váy liền đi kèm áo khoác dáng lửng. Đến kiểu tóc của cả 2 cũng hao hao, chỉ khác biệt nếu như Chi Pu đi giày cao gót thì Hoàng Thùy Linh chọn diện sandals quai ngang.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-6
Cả hai từng được đánh giá giống như chị em sinh đôi khi cùng diện một kiểu áo dài và có kiểu tóc giống nhau khi tham gia đóng MV Tết.

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-7
Nếu như Hoàng Thùy Linh theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành thì Chi Pu lại mang đến cảm giác trẻ trung, xinh đẹp. 

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu không hẹn mà lại đụng hàng-8
Tuy nhiên, những hình ảnh thân thật thân này chỉ còn trong dĩ vãng mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-va-chi-pu-khong-hen-ma-lai-dung-hang-n-316608.html

đụng hàng Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao