Không thể giấu: Cận cảnh Hoàng Thùy Linh - Gil Lê sánh đôi trên đất Mỹ

Mối quan hệ tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có vẻ phát triển rất tốt đẹp.

Những ngày gần đây, Hoàng Thùy Linh đang có chuyến công tác tại Mỹ. Cô xuất ngoại dự sự kiện theo lời mời của một nhãn hàng. 

Đáng chú ý, chuyến bay đi Mỹ ngày 31/1 của giọng ca Để Mị nói cho mà nghe được cho là có sự xuất hiện của Gil Lê. Trên trang cá nhân, cả hai cùng check-in tại một điểm đến. Gil Lê được cho là tháp tùng người tình tin đồn dự sự kiện. 

Không thể giấu: Cận cảnh Hoàng Thùy Linh - Gil Lê sánh đôi trên đất Mỹ-1
Gil Lê được xác định đang đứng chụp hình cho Hoàng Thùy Linh.

Thông tin Gil Lê đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong chuyến đi Mỹ càng có thêm cơ sở tin cậy, khi ca sĩ Trọng Hiếu đăng tải tấm hình vô tình tiết lộ điều này. 

Trong khi Trọng Hiếu đang tạo dáng hăng say, thì phía xa xa là Hoàng Thùy Linh tươi cười trước ống kính của một người giấu mặt. Qua dáng dấp, trang phục, nhiều người khẳng định đó không ai khác ngoài Gil Lê. 

Mới đây nhất, một cư dân mạng còn tận mắt chứng kiến Gil Lê sánh đôi bạn gái tin đồn trên đường phố Mỹ, và không quên chụp lại khoảnh khắc này. Trong ảnh, nữ ca sĩ ăn mặc giản dị và đi giày bệt, còn Gil Lê cá tính với set đồ đen toàn tập. 

Không thể giấu: Cận cảnh Hoàng Thùy Linh - Gil Lê sánh đôi trên đất Mỹ-2Không thể giấu: Cận cảnh Hoàng Thùy Linh - Gil Lê sánh đôi trên đất Mỹ-3
Khoảnh khắc sánh đôi của Gil - Linh bị người qua đường chụp lại.

Hình ảnh đang lan truyền nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang phát triển rất tốt đẹp.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê vướng tin đồn yêu đương đồng tính từ tháng 9/2019. Cả hai bị phát hiện đeo nhẫn đôi, đi siêu thị, tựa đầu vào vai nhau tình cảm trên máy bay...

Không thể giấu: Cận cảnh Hoàng Thùy Linh - Gil Lê sánh đôi trên đất Mỹ-4

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca họ Hoàng còn góp mặt trong tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Trước Tết Nguyên Đán, cô nàng tomboy cũng đưa cả gia đình tới tiệc tri ân báo chí của người tình tin đồn. 

Không thể giấu: Cận cảnh Hoàng Thùy Linh - Gil Lê sánh đôi trên đất Mỹ-5

Mặc dù phía Hoàng Thùy Linh phủ nhận nghi vấn tình ái nhưng loạt ảnh bị lộ dường như đang chứng minh điều ngược lại. Hay mới đây nhất, cả hai bị đồn mua nhà chung, song không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-linh-va-gil-le-bi-bat-gap-sanh-doi-tai-my-n-210440.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất