Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại cùng xuất hiện, đáng chú ý là cách xưng hô đầy tình cảm

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngày càng được fan "đẩy thuyền" dù chính chủ không chịu xác nhận mối quan hệ trên mức bạn bè.

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không lên tiếng về tin đồn cả hai có tình cảm trên mức bạn bè, thậm chí là đang sống chung nhà. Tuy nhiên, người hâm mộ thì luôn gán ghép và "đẩy thuyền" đôi bạn thân này.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục cùng nhau xuất hiện trong buổi tụ tập với hội bạn thân Minh Hằng, Khả Ngân... tại nhà của nữ ca sĩ Duyên âm. Trong story mà Minh Hằng đăng lên Instagram, cộng đồng mạng đã tinh mắt phát hiện ra Gil Lê ngồi phía sau Hoàng Thùy Linh.

Không lâu sau đó, hội bạn cũng đăng hình ảnh chúc mừng MV mới ra mắt của Gil Lê.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại cùng xuất hiện, đáng chú ý là cách xưng hô đầy tình cảm-1Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại cùng xuất hiện, đáng chú ý là cách xưng hô đầy tình cảm-2Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại cùng xuất hiện, đáng chú ý là cách xưng hô đầy tình cảm-3

Đáng chú ý, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ MV của Gil Lê để chúc mừng và còn gọi "tình tin đồn" với cái tên rất thân mật là "bé Trúc" (Trúc là tên thật của Gil Lê). Sự ủng hộ dễ thương của Hoàng Thùy Linh dành cho Gil Lê khiến fan đặc biệt thích thú và lại tiếp tục thúc giục hai người công khai tình cảm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-thuy-linh-va-gil-le-lai-cung-nhau-xuat-hien-ben-hoi-ban-than-dang-chu-y-la-cach-xung-ho-day-tinh-cam-162201409000459451.htm

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao