Hoàng Thùy mắng đứa bạn giả tạo khi bị réo tên 'Á hậu hống hách'

"Đứa bạn giả tạo" mà Á hậu Hoàng Thùy nhắc đến trong câu chuyện mới nhất là ai?

Những ngày qua, Hoàng Thùy bỗng chiếm sóng showbiz khi bị réo tên trong drama "Á hậu hống hách", với câu chuyện "Where's my Chanel?".

Khi tin đồn đang râm ran, mới đây Hoàng Thùy có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Hoàng Thùy mắng đứa bạn giả tạo khi bị réo tên Á hậu hống hách-1

Theo đó, chân dài 9X ẩn ý về mối quan hệ xung quanh: "Thà có 1 người bạn tốt còn hơn có 1.000 đứa bạn giả tạo".

Bài đăng của Hoàng Thùy lập tức thu hút sự chú ý từ dân mạng. Netizens đồn đoán dòng trạng thái của mẫu 9X có liên quan tới lùm xùm "Á hậu hống hách".

Số khác lại cho rằng đây chỉ là dòng cảm xúc vu vơ của người đẹp 9X. Hoặc cũng có thể cô đang đá xéo người bạn nào đó, nhưng trên phương diện khác...

Hoàng Thùy mắng đứa bạn giả tạo khi bị réo tên Á hậu hống hách-2
Bài đăng ẩn ý của Hoàng Thùy.

Trước đó, khi bị dân mạng réo tên nhiều nhất trong drama "Á hậu hống hách", Hoàng Thùy hoàn toàn không đề cập tới sự việc trên MXH. Người đại diện Hoàng Thùy trả lời truyền thông, cho biết phía Á hậu không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm đang lan truyền.

Hoàng Thùy mắng đứa bạn giả tạo khi bị réo tên Á hậu hống hách-3
Nàng hậu có vẻ không mấy quan tâm khi bị réo tên vào lùm xùm. Cô chỉ đăng tải khoảnh khắc đời thường, thú vui vẽ tranh mùa dịch...

Câu chuyện "Where's my Chanel?" từ lâu đã gây xôn xao trong giới showbiz Việt. Chuyện nói về người mẫu kiếm Á hậu H.T có thái độ hống hách, gây nhốn nháo hậu trường một show thời trang, khi cho rằng ai đó đã "chôm" chiếc túi Chanel của cô.

Thế rồi H.T phát hiện chiếc túi xuất hiện gần một đồng nghiệp, nghi người này có ý đồ xấu và làm ầm ĩ. Khi có người lên tiếng bảo vệ đối tượng tình nghi, H.T cũng chẳng kiêng nể, thậm chí to tiếng, suýt xảy ra xô xát, may thay được ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật là chẳng có ai "chôm" chiếc túi hiệu của Á hậu. Chỉ là thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại cho gọn gàng.

Hoàng Thùy mắng đứa bạn giả tạo khi bị réo tên Á hậu hống hách-4
Trước đó, chuyên gia trang điểm Nam Trung xác nhận có drama "Where's my Chanel?" trong làng mốt dù không đề cập quá sâu và chỉ đích danh ai.

Hoàng Thùy mắng đứa bạn giả tạo khi bị réo tên Á hậu hống hách-5
Người mẫu Thùy Dương chính là người khiến drama "Where's my Chanel?" bùng nổ trên MXH.

Theo đó, Thùy Dương xác nhận có mặt trong hậu trường hôm đó, chứng kiến toàn bộ câu chuyện của Á hậu hống hách.

Cụ thể, khi đang thay quần áo trong hậu trường một show diễn thời trang, Thùy Dương nghe giọng la rất lớn từ cô Á hậu này: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em".

Không chỉ la lối om sòm, Á hậu còn bước đi hầm hố, dùng tay đẩy mạnh khiến Thùy Dương "dính chặt vào tường". Sự việc khiến Thùy Dương rất ghét cô nàng Á hậu, chỉ vì chiếc túi Chanel chưa rõ ở đâu mà sỗ sàng với đồng nghiệp không liên quan.


Clip: Thùy Dương bóc chuyện Á hậu hống hách.

Roger
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nam Trung Hoàng Thùy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất