Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy tiết lộ bị loại khỏi tập 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do sự nhầm lẫn

Chân dài xứ Thanh chia sẻ đã làm tốt thử thách trong tập 3 và việc bị loại chỉ là do nhầm lẫn.

Trong tập 3 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề "Tôi thanh lịch", các thí sinh được trưởng ban giám khảo của cuộc thi - bà Võ Thị Xuân Trang rèn luyện cho những kỹ năng bổ ích để thể hiện sự thanh lịch của một hoa hậu.

Kiến thức cơ bản về cách đi đứng, cách ngồi, cười nói, văn hóa dùng bữa ăn… giúp các thí sinh tích lũy thêm kinh nghiệm trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
 


Clip: Hoàng Thùy trong thử thách thể hiện sự thanh lịch trên bàn tiệc. 
 

Với những gì đã được học, các thí sinh bước vào thử thách trắc nghiệm với bà Xuân Trang và hoa hậu Phạm Hương. Xuất hiện trên bàn tiệc, rất nhiều thí sinh bị trừ điểm liên tiếp vì quên bài hướng dẫn sử dụng cũng như sắp xếp ly, dĩa, khăn ăn...  

Đáng chú ý, khi top 13 thí sinh xuất sắc nhất được công bố thì một loạt cái tên đình đám như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Tiêu Ngọc Linh... đều không có mặt. Nổi bật hơn cả là Mâu Thủy khi người đẹp này bị trừ tới 3 điểm vì quên sắp xếp từng chiếc ly đúng theo yêu cầu. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả không hiểu sao Hoàng Thùy lại bị loại khỏi thử thách dù cho cô thực hiện khá hoàn chỉnh. Chân dài xứ Thanh chỉ bị trừ duy nhất 1 điểm do khi đứng dậy vẫn để khăn trải bàn bị nhăn. Tuy nhiên theo sự thể hiện trên mặt bằng chung, đây là một lỗi nhỏ và Hoàng Thùy cũng chỉ bị trừ đi số điểm không đáng kể. 
 

Hoàng Thùy tiết lộ bị loại khỏi tập 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do sự nhầm lẫn-1
Hoàng Thùy hoàn thành thử thách khá thuyết phục.
 

Về phía mình, người đẹp họ Hoàng cũng đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân trước kết quả này. Theo Hoàng Thùy, việc cô không được chọn đi tiếp vào thử thách thứ 2 là do sự nhầm lẫn. "Không vào top thử thách 2 là sự nhầm lẫn chứ không phải do Thùy làm không tốt", cô viết. 

Nhiều khán giả cũng đồng tình với dòng trạng thái của Hoàng Thùy vì cô có sự thể hiện khá tốt và chỉ bị trừ đi số điểm rất nhỏ so với các thí sinh khác. Vậy nên, lời giãi bày của chân dài 25 tuổi được cho là hợp lý. 

Hoàng Thùy tiết lộ bị loại khỏi tập 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do sự nhầm lẫn-2
Hoàng Thùy cho rằng cô đã làm tốt thử thách và kết quả có sự nhầm lẫn.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017