Hoàng Thùy: 'Tôi sẽ không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam'

Chân dài xứ Thanh cho biết, cô chưa có quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 như nhiều trang thông tin đồn đoán.

Giai đoạn tuyển sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp kết thúc. Chỉ còn ít ngày nữa, tất cả ứng viên tham dự cuộc thi sẽ lộ diện và sẵn sàng cho các hoạt động thi tài. Người xuất sắc nhất sẽ là người đoạt được vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng.  

Đáng chú ý, trong những ngày cuối cùng BTC tiếp nhận hồ sơ dự thi, người mẫu Hoàng Thùy đang là cái tên được nhiều khán giả hy vọng sẽ tranh tài tại đấu trường nhan sắc này. 

Hoàng Thùy: Tôi sẽ không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-1
Hoàng Thùy được đồn đoán dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Đặc biệt trong những ngày qua, thông tin Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được chia sẻ rầm rộ trên các fanpage sắc đẹp. Theo đó, chân dài xứ Thanh được cho là đang gấp rút luyện tập để tham dự đấu trường nhan sắc này.

Trên trang cá nhân, huấn luyện viên của cuộc thi The Face 2017 cũng chia sẻ một clip lấp lửng chuyện tập luyện catwalk theo phong cách Hoa hậu. Điều này càng khiến tin đồn chân dài họ Hoàng tiến đến đấu trường nhan sắc cấp quốc gia thêm cơ sở tin cậy.

Hoàng Thùy: Tôi sẽ không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-2
Một diễn đàn sắc đẹp tiết lộ Hoàng Thùy sẽ dự thi Miss Universe Vietnam 2017.

Hoàng Thùy: Tôi sẽ không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-3
Một số trang thông tin cũng cho rằng có thể Hoàng Thùy sẽ cùng Minh Tú thi hoa hậu năm nay.

Hoàng Thùy: Tôi sẽ không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-4
Chân dài xứ Thanh catwalk theo phong cách Miss Universe.


Clip: Hoàng Thùy catwalk theo phong cách Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoàng Thùy: Tôi sẽ không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-5
Fan sắc đẹp còn hy vọng Minh Tú, Mâu Thủy và Hoàng Thủy là top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, học trò của Hoàng Thùy tại The Face 2017 - Tường Linh cũng úp mở về chuyện HLV sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, chân dài họ Hoàng chỉ chia sẻ: "Tôi rất thích Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng để có thể thi một cuộc thi còn có nhiều yếu tố về sự chuẩn bị nữa".

Trước những thông tin đang được lan truyền, 2sao đã liên lạc trực tiếp với người mẫu Hoàng Thùy để xác nhận. Theo đó, người đẹp xứ Thanh khẳng định: “Tôi không biết thông tin mọi người nghe ở đâu, nhưng tôi vẫn chưa quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Nhưng có lẽ, tôi sẽ không dự thi”.

Hoàng Thùy: Tôi sẽ không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-6
Hoàng Thùy: "Có lẽ tôi sẽ không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Trước đó, Hoàng Thùy được biết đến là một trong những chân dài tài năng của làng mẫu Việt. Cô từng đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. 

Năm 2017, chân dài xứ Thanh nhận lời làm huấn luyện viên The Face - Gương mặt thương hiệu. Trong đêm chung kết xếp hạng mới đây, học trò của Hoàng Thùy - Tường Linh dừng chân ở vị trí Á quân chung cuộc.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-toi-se-khong-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-131639.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất