Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy: 'Tôi trượt hoa hậu không phải vì cú ngã đêm chung kết'

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, điểm số được ban giám khảo chấm dựa trên cả quá trình chứ cú ngã không ảnh hưởng đến thành tích của cô.

Hoàng Thùy là một trong những người đẹp gây sức hút dư luận nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa qua. Trong đêm chung kết, chân dài xứ Thanh cán đích ở vị trí Á hậu 1 và kết quả này nhận được sự đồng thuận của nhiều khán giả. 

Bên cạnh danh hiệu mới, nhiều khán giả còn đặc biệt ấn tượng với... cú "vồ ếch" đau đớn của Hoàng Thùy trong đêm thi quan trọng. Cảnh quay này không xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng được khán giả có mặt tại hiện trường ghi lại, gây sốt mạng xã hội.
 

Hoàng Thùy: Tôi trượt hoa hậu không phải vì cú ngã đêm chung kết-1
Hoàng Thùy ngã sõng soài trong màn trình diễn bikini.

Hoàng Thùy: Tôi trượt hoa hậu không phải vì cú ngã đêm chung kết-2
Khoảnh khắc ngã ngửa đau đớn của chân dài xứ Thanh.
 

Trong một talkshow mới đây, người đẹp họ Hoàng lần đầu trải lòng về sự cố ngoài mong muốn trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tân Á hậu cho hay, đây là lần đầu tiên cô ngã trên sân khấu, song khẳng định điều này không ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc. 
 


Clip: Hoàng Thùy lên tiếng về cú ngã "trời giáng" trong đêm chung kết (Nguồn: Tổng hợp).
 

Bật cười khi nhớ lại khoảnh khắc "vồ ếch", Hoàng Thùy không còn nhớ nổi lúc đó cô có đau hay không. "Tôi chỉ nhớ sân khấu hôm đó rất trơn. Trơn trượt trên sàn catwalk là điều bình thường, song tôi chưa bao giờ bị ngã. Nhưng hôm đó không hiểu sao trượt cả hai chân luôn nên tôi không thể giữ thăng bằng.

Đây cũng là sự cố đầu tiên trong sự nghiệp làm người mẫu của tôi. Bị ngã chỉ là sự cố, nhưng quan trọng hơn là tôi đã bình tĩnh đứng lên và đi tiếp. Khi đứng dậy, tôi cảm thấy mình còn mạnh mẽ hơn nữa", người đẹp chia sẻ.
 

Hoàng Thùy: Tôi trượt hoa hậu không phải vì cú ngã đêm chung kết-3
Hoàng Thùy cảm thấy mạnh mẽ hơn sau cú ngã đau đớn.
 

Khi được hỏi "Cú ngã có phải là lý do khiến Hoàng Thùy trượt giải hoa hậu?", người đẹp xứ Thanh lên tiếng phủ nhận. Cô lý giải: "Khi chọn hoa hậu, giám khảo không chỉ tính điểm đêm chung kết mà là còn cả một quá trình dài".

Với Hoàng Thùy, mỗi người đẹp đều có duyên với một danh hiệu nào đó và bản thân cô đã cảm thấy mãn nguyện với vị trí Á hậu 1. Người đẹp thổ lộ sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai để chiếc vương miện ngày càng "tỏa sáng". 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017