Hoàng Thùy 'trả lễ' nhiếp ảnh gạch 4 đầu dòng dằn mặt cô

Phản lại những thông tin bất lợi, Hoàng Thùy cũng tự nhủ sẽ không còn khép kín và im lặng trong năm mới.

Liên quan đến việc bị nhiếp ảnh gia Milor Trần "phanh phui" loạt vấn đề ứng xử, mới đây Hoàng Thùy tiếp tục lên tiếng đáp trả.

Cô nhấn mạnh tới việc bị Milor Trần khui thích "unfriend" đồng nghiệp, những người giúp đỡ, hỗ trợ mình.

Đưa ra lời giải đáp, Hoàng Thùy cũng tự nhủ bản thân sẽ có một năm mới táo bạo và bản lĩnh hơn, không còn khép kín và im lặng.

Hoàng Thùy trả lễ nhiếp ảnh gạch 4 đầu dòng dằn mặt cô-1
Hoàng Thùy - Milor Trần.

Nguyên văn bài đăng của Hoàng Thùy:

"Lý do Thùy hủy kết bạn, vì sao?

1. Không tương tác bao giờ, nên dùng phần mềm lọc bạn bè. Những bạn này không thích tương tác trên mạng nhưng vẫn tương tác ngoài đời ạ. Chúng ta vui vẻ không quạu ạ.

2. Vì thói sân si, hay bóc phốt theo cảm tính, nói bóng nói gió người này người kia, hay tụ 5, tụ 7 nói xấu mình. Hay lấy những chuyện của người này, người kia làm quà vui để cười cợt họ.

Nói chung là không được tích cực nên mình không có nhu cầu được thấy những post đó và không có nhu cầu làm bạn. Bạn có quạu thì mình cũng chịu.

3. Vì chúng ta luôn luôn và cũng cần sự riêng tư và thanh lọc những năng lượng độc hại ra khỏi cuộc sống của mình".

Hoàng Thùy trả lễ nhiếp ảnh gạch 4 đầu dòng dằn mặt cô-2

Cũng trong tối qua (29/12), Hoàng Thùy lên tiếng đáp trả Milor Trần, liên quan việc bị nhiếp ảnh gia này khui chuyện "NTK bơ đẹp khi nhắn tin xin suất diễn".

"Có chuyện Thùy xin diễn và bị bơ? Thùy còn không biết luôn", Á hậu trực tiếp phủ nhận.

Hoàng Thùy trả lễ nhiếp ảnh gạch 4 đầu dòng dằn mặt cô-3
Hoàng Thùy phản pháo thông tin xin suất diễn nhưng bị NTK bơ đẹp.

Gần đây, Hoàng Thùy liên tục trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH khi bị nghi chảnh chọe, ích kỷ, vô ơn, liên quan tới drama của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận.

Dù đã lên tiếng phủ nhận trên truyền thông, nhấn mạnh mình luôn biết ơn, trân trọng những người đồng hành, hỗ trợ, song thị phi vẫn chưa thôi đeo bám chân dài.

Hoàng Thùy trả lễ nhiếp ảnh gạch 4 đầu dòng dằn mặt cô-4

Sau cuộc phỏng vấn với truyền thông, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại tiếp tục vướng ồn ào khi bị nhiếp ảnh gia đình đám Milor Trần chất vấn nhân cách.

Không chỉ cho rằng đàn em có "thói quen" unfriend đồng nghiệp trên mạng, thậm chí những người từng hỗ trợ, giúp đỡ, M.T còn lật lại ồn ào "Where's My Chanel?" của chân dài xứ Thanh.

Ngoài ra, Milor Trần cho rằng Hoàng Thùy không chỉ mất lòng đồng nghiệp, mà còn bị những người thầy quay lưng. Thậm chí theo anh, chân dài bị một NTK "bơ đẹp" khi chủ động nhắn tin xin suất diễn.

Hoàng Thùy trả lễ nhiếp ảnh gạch 4 đầu dòng dằn mặt cô-5Hoàng Thùy trả lễ nhiếp ảnh gạch 4 đầu dòng dằn mặt cô-6
Bài đăng chất vấn Hoàng Thùy của Milor Trần trước đó.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-tra-le-nhiep-anh-gach-4-dau-dong-dan-mat-co-n-290808.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao