Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam tự mình chọn vải để may khẩu trang phát cho người dân với hy vọng góp sức cho cộng đồng.

Trước diễn biến dịch Covid-19 vẫn tăng tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Việt không chỉ góp công, góp của mà còn góp sức cùng cộng đồng trong việc phòng chống dịch.

Hoàng Thùy vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tự tay may 300 chiếc khẩu trang phát cho người dân để góp phần ngăn chặn dịch bệnh.

Hoàng Thùy cho biết cô tận dụng thời gian rảnh để góp chút công sức cho cộng đồng trước tình hình dịch bùng phát. Nàng hậu chia sẻ: "Mỗi tiếng, tôi may được khoảng 10 chiếc khẩu trang. Vải tôi mua từ chợ, còn máy may trong nhà có sẵn".

Cùng với sự giúp đỡ từ người em gái, Hoàng Thùy đã hoàn thành 300 chiếc khẩu trang chỉ trong vòng 1 tuần. Cô dự định đi phát vào đúng sinh nhật mình (15/3). Nhưng do thời điểm hiện tại hạn chế tụ tập nên cô đang tìm phương án phát khác để đưa khẩu trang đến tay những người cần.

Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân-1
Hoàng Thùy tự tay chọn vải may khẩu trang để phát cho người dân.

Hoàng Thùy bày tỏ rằng cô muốn khuyến khích mọi người sử dụng khẩu trang vải, để dành khẩu trang giấy cho những người làm công tác y tế. Trước đó, cô tặng đoàn của Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 mỗi người sáu chiếc khẩu trang vải.

Hành động của Hoàng Thùy ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Người hâm mộ cho rằng nàng hậu không những đẹp người mà còn đẹp nết, hơn nữa lại còn rất đảm đang: "Đúng là con nhà người ta", "Cầm kỳ thi họa chị biết hết", "Ngưỡng mộ chị quá".

Trước Hoàng Thùy, nhiều sao Việt như Pha Lê, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh, Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Hồng Nhung, Hà Kiều Anh, Mỹ Lệ... cũng có hành động thiết thực trong công tác chống Covid-19 của cả nước.

Hoàng Thùy tự tay may 300 khẩu trang vải phát cho người dân-2
Trước đó, Hoàng Thùy được khen ngợi khi tặng khẩu trang và nước rửa tay cho Anntonia Porsild - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa. Cô được biết đến là quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1. Năm 2019, cô được đề cử đi thi Miss Universe và vào Top 20.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hoang-thuy-tu-tay-may-300-khau-trang-vai-phat-cho-nguoi-dan-624407.html

COVID-19 Virus Corona Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất