Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama 'chấn động'

Đây như một màn phản công của Hoàng Thuỳ sau hàng loạt drama cho thấy mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt'' với đồng nghiệp.

Từ ngày vòng 1 "bất ngờ" phát triển hơn, Hoàng Thùy cũng chăm thả rông và diện đồ táo bạo hơn hẳn.

Mới đây, Á hậu Hoàn Vũ 2019 gây chú ý khi "xả kho" loạt ảnh diện sơ mi thả phanh theo phong cách "no bra".

Đáng chú ý, người đẹp chỉ để lại dòng chia sẻ ngắn gọn: Where is my...??? Caption đầy bâng quơ nhưng ai cũng biết cô đang nhắc về lùm xùm bị tố vu khống đồng nghiệp ăn cắp túi Chanel cách đây không lâu.

Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-1
Hoàng Thùy lần đầu tiên trực tiếp nhắc đến drama "Where’s my Xà Leo?" trên trang cá nhân 

Nhờ chiều cao 1m79, khung xương người mẫu và đôi chân dài cực phẩm, Hoàng Thuỳ ''cân'' đẹp mọi phong cách thời trang táo bạo. Trong hình, cô chỉ mặc quần nội y ren và khoe thềm ngực căng đầy với chiếc áo sơ mi úp mở.

Có thể nói đây là màn "phản công" gián tiếp của Hoàng Thuỳ sau hàng loạt drama cho thấy mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt'' với đồng nghiệp

Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-2
Bỏ mặc những drama không đáng có và cả lời chê bai vòng 1 "giả trân" sau dao kéo, Hoàng Thùy tự tin khoe vòng 1 triệt để và ngày càng bạo hơn xưa 

Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-3
Chiếc sơ mi thả cúc khoe trọn size ngực lớn và những đường cong hoàn hảo như nhân tạo của chân dài Thanh Hóa

Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-4
Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-5
Góc máy từ dưới lên giúp tôn lên đôi chân dài mướt mắt và thể hình chuẩn của á hậu.
Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-6
Thời còn là một cô gái cò hương xuất hiện tại chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng, Hoàng Thùy đã khiến nhiều người ái ngại bởi tấm thân xương xẩu, không một chút đường cong của mình. Thấm thoắt vài năm sau, chân dài ngày càng đẹp hơn nhờ tăng cân và "bộ loa" bị đồn đã dao kéo.

Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-7
Thế nhưng, 5 lần 7 lượt Hoàng Thùy đều chối đây đẩy rằng mình không có nhu cầu trùng tu ngực mà chỉ nhờ cậy đến phương pháp tập gym và ăn uống điều độ để tăng cân giúp vòng 1 cùng vòng 3 nảy nở. 

Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-8Hoàng Thùy xả ảnh thả rông kèm caption ẩn ý drama chấn động-9
Song không thể phủ nhận, Hoàng Thùy của hiện tại đã "lên hương" hoàn toàn theo thời gian. Việc cải thiện body và vòng 1 cũng giúp cô tự tin hơn khi diện đồ hở bạo.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-xa-anh-tha-rong-kem-caption-an-y-drama-chan-dong-n-287113.html

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất