Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân

Ngoại hình điển trai, tài năng, phong độ, "nhà mặt phố bố làm to", chàng hoàng tử này hội tụ đủ yếu tố để hấp dẫn mọi cô gái nhưng đến nay anh vẫn độc thân.

Hoàng tử Abdul Mateen là con trai thứ tư Quốc vương Hassanal Bolkiah của Brunei với người vợ thứ hai - Puan Mariam binti Abdul Aziz. Abdul Mateen sinh ngày 10/8/1991, là một trong những chàng hoàng tử nổi tiếng nhất hành tinh. Không giống nhiều hoàng tử khác thường sống kín tiếng, Hoàng tử Abdul Mateen thì ngược lại, rất sôi nổi và phong phú.

Brunei có thể là một quốc gia châu Á nhỏ bé nằm trên đảo Borneo nhưng hoàng gia Brunei lại hoàn toàn trái ngược. Đây được coi là một trong những hoàng gia giàu có nhất thế giới. Quốc vương Hassanal Bolkiah sở hữu khối tài sản ròng khoảng 28 tỷ USD, sống cuộc sống vô cùng xa hoa và giàu có. Nhờ thừa kế từ người bố giàu có, Hoàng tử Abdul cũng có cuộc sống sang chảnh không kém cạnh.

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-1

Cung điện Nuloman, nơi ở của hoàng gia Brunei, lớn gấp bốn lần Cung điện Buckingham của Nữ hoàng Anh, có tổng cộng 1.788 căn phòng. Quốc vương Brunei cũng sở hữu hơn 500 chiếc siêu xe Rolls-Royces. Mỗi lần những thành viên hoàng gia cắt tóc có thể tiêu tốn 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng).

Mọi thứ trong cung điện, từ phòng khách tới nhà vệ sinh đều được mạ vàng. Quốc vương đã từng chi 25,8 triệu USD để mời Michael Jackson tới hát trong dịp sinh nhật thứ 50 vào năm 1996. Sự giàu có của hoàng tộc này khiến ai nhìn vào cũng vô cùng choáng ngợp, ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-2

Hoàng tử Abdul đã tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst (Anh) vào năm 2011 và hiện đang giữ cấp bậc trung úy, được phép lái máy bay. Anh cũng có bằng chính trị quốc tế tại Đại học King London, bằng Thạc sĩ nghiên cứu quốc tế và ngoại giao tại Đại học London.

Hoàng tử đã có Huy hiệu Không quân Hoàng gia tại Trường bay trực thăng quốc phòng RAF Shawbury, Anh, có thể trở thành phi công trực thăng.

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-3

Trong thời gian học tập tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, Hoàng tử Abdul đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Anh từng phải đào hào liên tục 3 ngày không ngủ, nếu ngủ quên sẽ bị chỉ huy đá đến khi tỉnh mới thôi.

Hoàng tử phải leo bộ 7 ngọn núi trong 24 tiếng. Khóa học kéo dài suốt 44 tuần vô cùng mệt mỏi và gian khó, tuy nhiên Hoàng tử Abdul vẫn nói rằng đó là "điều tuyệt vời nhất mà anh từng làm".

Có người bố vô cùng giàu có, cuộc sống của Hoàng tử Abdul nghiễm nhiên không cần suy nghĩ gì tới vật chất. Anh được học trường quốc tế từ nhỏ, lớn lên được đi du học và sống trong điều kiện sang chảnh nhất.

Chàng hoàng tử 29 tuổi này sở hữu 475 chiếc Ferrari cùng nhiều siêu xe đắt đỏ khác như Lamborghini, Bentley, Brunswick, BMW..., chưa kể phi cơ riêng và du thuyền, biệt thự, tài sản khác.

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-4

Tuy rất giàu có nhưng Hoàng tử Abdul không hề sống trác táng, ngược lại còn rất khiêm tốn với những người xung quanh. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2016, anh luôn kết thúc bằng lời cảm ơn.

Hoàng tử Abdul nói rằng mặc dù có cuộc sống xa xỉ nhưng điều quan trọng nhất vẫn là sự khiêm tốn. Khi không phải tham gia nhiệm vụ hoàng gia trên cương vị hoàng tử, anh vẫn thoải mái đi chơi với bạn bè như người bình thường.

Khi lớn lên, Hoàng tử Abdul chia sẻ rằng thần tượng lớn nhất của anh là cầu thủ David Beckham. Bên cạnh bóng đá, Hoàng tử Abdul cũng đam mê và chơi rất giỏi nhiều môn thể thao khác như lặn, nhảy dù, chơi gôn, cưỡi ngựa, trượt tuyết, chèo thuyền, đấm bốc và cầu lông.

Ngoài ra, Hoàng tử Abdul còn có niềm yêu thích lớn với môn Polo, hay còn gọi là mã cầu, môn thể thao kết hợp giữa cưỡi ngựa và đánh cầu. Năm 2017, Hoàng tử Abdul đã cùng em gái mình là Công chúa Azemah Ni Minhmatul Bolkiah, đại diện cho Brunei, tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) được tổ chức tại Malaysia.

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-5

Là người đứng thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng, Hoàng tử Abdul cũng thấu hiểu được trách nhiệm hoàng gia của mình. Ngay từ nhỏ, anh đã thường xuyên cùng bố mẹ tham dự các sự kiện hoàng gia lớn nhỏ.

Khi lớn lên, Hoàng tử Abdul không chỉ cùng vua cha gánh vác trọng trách mà còn tự mình gặp gỡ nhiều nhân vật tầm cỡ quốc tế, thực hiện các chuyến công du nước ngoài, tạo được tiếng vang lớn. Abdul rất chăm chỉ tham gia các sự kiện chính trị, xã hội và từ thiện.

Hoàng tử Abdul cũng là một người rất yêu thích động vật, đặc biệt là những con vật quý hiếm. Danh sách thú cưng của anh sẽ khiến người khác choáng váng khi toàn hổ trắng, báo đốm, ngựa, mèo gấm...

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng tử Abdul từng đăng tải bức ảnh cùng báo đốm chơi đùa trên giường hay đi dạo trên bãi biển cùng hổ trắng.

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-6

Tài giỏi, giàu có, có tài lãnh đạo, am hiểu chính trị - quân sự - xã hội, Hoàng tử Abdul càng trở nên cực phẩm hơn khi sở hữu ngoại hình như soái ca. Anh có khuôn mặt vô cùng điển trai, góc cạnh và nam tính, bên cạnh đó là thân hình 6 múi vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Tuy sở hữu phóng cách ăn mặc rất đơn giản, vest kín đáo cho những sự kiện chính thức và áo phông giản dị ngày thường nhưng Hoàng tử Abdul vẫn vô cùng nổi bật, cuốn hút.

Trên trang cá nhân Instagram với hơn 2,3 triệu lượt theo dõi, Hoàng tử Abdul thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình, chủ yếu là những chuyến phiêu lưu khắp thế giới, những chuyến tháp tùng và công du, đôi khi là hình ảnh tận hưởng cuộc sống giàu có và xa xỉ.

Điều đáng nói là dù đã 29 tuổi nhưng chàng hoàng tử này vẫn còn độc thân, thậm chí kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư đến nỗi chưa một lần dính tinh đồn tình ái với bất cứ cô gái nào.

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-7Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân-8

Mỗi bức ảnh Hoàng tử Abdul đăng tải lên mạng xã hội đều thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt thích. Có thể nói, đây là một trong những chàng hoàng tử hot nhất hành tinh.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-hoang-tu-cuc-pham-nha-co-1788-phong-chi-400-trieu-cat-toc-nhung-van-doc-than-d241857.html

con nhà giàu hoàng tử Hoàng gia

Tin tức mới nhất