Hoàng tử Bhutan chiếm sóng của cha mẹ ở Nhật Bản

Trong bức ảnh mới nhất được chia sẻ, Hoàng tử 3 tuổi Jigme Namgyel Wangchuck của Bhutan được khen ngày càng chững chạc nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu.

Với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt đen láy cùng má lúm dễ thương, Hoàng tử Jigme Namgyel Wangchuck của Bhutan đã “đánh cắp trái tim” của nhiều người từ khi chào đời vào tháng 2/2016.

Một ngày sau lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito diễn ra hôm 22/10 vừa qua, loạt ảnh chụp Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema xuất hiện tại sự kiện trọng đại này được đăng tải trên trang chính thức của người đang trị vì vương quốc Bhutan.

Trong đó, khoảnh khắc hiếm hoi của Hoàng tử Jigme, con trai duy nhất hiện nay của Quốc vương Bhutan, thu hút nhiều like hơn cả. Cậu bé 3 tuổi bắt tay ông Nasser Mohammed Ahmad Al-Jaber Al-Sabah - cựu Thủ tướng Kuwait khi ngồi trong lòng cha.

Hoàng tử Jigme sang Nhật Bản cùng cha mẹ nhưng không xuất hiện tại lễ đăng quang của Nhật hoàng.

Hoàng tử Bhutan chiếm sóng của cha mẹ ở Nhật Bản-1
Hình ảnh mới nhất của Hoàng tử Bhutan được công bố. Ảnh: KingJigmeKhesar.

Dưới phần bình luận của bức ảnh, Hoàng tử 3 tuổi của Bhutan được khen ngày càng tự tin, chững chạc. Cậu được cha mẹ dẫn đi cùng trong nhiều chuyến công du và gặp gỡ nhiều nhà lãnh đạo của thế giới.

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài dễ thương, Hoàng tử Jigme được nhận xét ngoan ngoãn, lễ phép và điềm đạm. Từ nhỏ, cậu được cha mẹ cho tiếp xúc với cuộc sống của người dân với hy vọng trở thành vị vua tốt trong tương lai.

Vợ chồng Quốc vương Bhutan và con trai đầu lòng trở thành một trong những gia đình hoàng gia mẫu mực và được yêu thích trên thế giới.

Năm 2016, hàng nghìn tình nguyện viên đã trồng 108.000 cây xanh để chào mừng sự ra đời của Hoàng tử Jigme Khesar Namgyel Wangchuck.

Hoàng tử Bhutan chiếm sóng của cha mẹ ở Nhật Bản-2Hoàng tử Bhutan chiếm sóng của cha mẹ ở Nhật Bản-3
Hoàng tử bé của Bhutan được khen ngày càng chững chạc, tự tin. Ảnh: @queenjetsunpema, KingJigmeKhesar.
 


Theo Zing


hoàng tử Hoàng gia

Tin tức mới nhất