'Hoàng tử lai' Kim Samuel chật vật thoát khỏi 'biển' fan Việt giữa đêm khuya

Tuy phải di chuyển khó khăn giữa "rừng" fan đông không tưởng nhưng Samuel vẫn cười hạnh phúc khi chứng kiếnsự chào đón nồng nhiệt của hơn 500 người hâm mộ.


Theo thông tin đã đưa, tối ngày 1/4 Kim Samuel sẽ đến Việt Nam tham dự chương trình Nhạc hội song ca mùa 2. Dù thời gian đến lúc đầu được dự báo là 21h35 nhưng thực tế đến gần 23h, chuyến bay của"Hoàng tử lai" mới đáp. Người hâm mộ anh vẫn trật tự, kiên nhẫn ngồi chờ đợi thần tượng trong suốt gần 3 tiếng.


Gần 23h30, Samuel mới chính thức xuất hiện tại khu lấy hành lý. Được biết anh chàng sau khi có buổi ghi hình đã ra thẳng sân bay để đến TP HCM. Tuy trải qua chuyến bay dài và cường độ làm việc liên tục, nhưng trên gương mặt của giọng ca 16 tuổi vẫn không hề để lộ dấu hiệu mệt mỏi.


Nam ca sĩ diễn trang phục năng động và trẻ trung phù hợp với lứa tuổi.
 

Khi ra ngoài cổng thấy sự có mặt của rất đông người hâm mộ, Samuel tỏ ra thích thú với biểu cảm dễ thương.


Cận cảnh gương mặt góc cạnh của Kim Samuel 


Anh thân thiện vẫy chào mọi người.


Khoảnh khắc lè lưỡi đáng yêu của chàng "hoàng tử lai".


Số lượng fan ra đón Samuel được dự đoán hơn 500 người, tạo nên một khung cảnh vô cùng hỗn loạn tại sân bay. 


Các bảo vệ đã phải vất vả để cản không cho fan tiếp cận Samuel. Tuy vậy vẫn có những trường hợp chạm được vào nam ca sĩ.


Dù di chuyển khó khăn giữa rừng fan đông không tưởng nhưng Samuel vẫn cười hạnh phúc. Thỉnh thoảng anh chàng nhăn mặt khi bị dồn ép quá mức. 


Đây là lần thứ 2 Samuel đến Việt Nam kể từ sự kiện MAMA cuối năm 2017. Lần này anh sẽ ở lại Sài Gòn dài ngày hơn để tham gia các hoạt động giao lưu với fan Việt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, trung tâm thương mại Quận 7...




Fan áp sát xe, cố vẫy chào tạm biệt Samuel trước khi anh về khách sạn nghỉ ngơi.


Clip Samuel  tươi cười khi chật vật thoát khỏi "biển" fan Việt.


Kim Samuel - ngôi sao lai Mỹ và Hàn Quốc, xuất thân là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất show thực tế đình đám Hàn Quốc  "Produce 101". Với gương mặt baby nhưng thân hình 6 múi và giọng hát đỉnh cao, cái tên Kim Samuel đã trở nên nổi tiếng nhất show mùa 2 ngay cả trước khi chương trình còn chưa lên sóng.
 

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Kim samuel người hâm mộ

Tin tức mới nhất