Hoàng tử 'Mùa đông không lạnh' Akira Phan sau phẫu thuật để lấy lại phong độ giờ ra sao?

Nam ca sĩ cho biết tình hình sức khỏe của anh đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.

Vừa qua, Akira Phan khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh băng bó khắp người, nằm trên giường bệnh. Nam ca sĩ tiết lộ anh vừa thực hiện ca đại trùng tu nhan sắc sau thời gian bị chê phát tướng.

Anh chia sẻ trong bài viết: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con". 

Hoàng tử Mùa đông không lạnh Akira Phan sau phẫu thuật để lấy lại phong độ giờ ra sao?-1
Akira Phan quyết định can thiệp dao kéo để "lột xác"

Akira Phan vừa xuất hiện trong chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 4, phát sóng trên HTV7. Mở đầu chương trình, giọng ca Mùa đông không lạnh trổ tài vừa hát vừa bằm thức ăn trong ca khúc Em vẫn chưa về.

Đáp lại sự quan tâm của khán giả sau phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan cho biết tình hình sức khỏe của mình đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.

Hoàng tử Mùa đông không lạnh Akira Phan sau phẫu thuật để lấy lại phong độ giờ ra sao?-2Hoàng tử Mùa đông không lạnh Akira Phan sau phẫu thuật để lấy lại phong độ giờ ra sao?-3
Nhan sắc của Akira Phan sau cuộc "đại trùng tu" 300 triệu đồng

Khi được Hoàng Rapper hỏi về khẩu vị ăn uống của mình, Akira Phan cho biết mình hảo ngọt, thích chua, bùi bùi, béo béo nhưng tuyệt đối ghét vị cay và đắng. Akira Phan còn hài hước cho rằng mình được cha mẹ chiều chuộng từ nhỏ nên không thể chịu được những cay đắng cuộc đời.

Sau gây bão với hit Mùa đông không lạnh, Akira Phan tất bật chạy show trong và ngoài nước nhưng ít xây dựng hình ảnh trên truyền thông. Vài năm gần đây, anh gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình phát tướng, và tiết lộ bản thân tăng 15kg sau ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối.

Hoàng tử Mùa đông không lạnh Akira Phan sau phẫu thuật để lấy lại phong độ giờ ra sao?-4
Hình ảnh Akira Phan tăng cân mất kiểm soát

Nhiều nhận xét tiêu cực, trêu chọc về cân nặng đã khiến Akira Phan mặc cảm về ngoại hình. Nhận được sự ủng hộ từ gia đình và fan, nam ca sĩ quyết định "lột xác" bằng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi. Hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Do có chơi đá bóng, tập gym nên lượng cơ tôi nhiều, hút ra chỉ 1 lít mỡ. Tổng chi phí gần 300 triệu đồng”, nam ca sĩ cho hay.

Hoàng tử Mùa đông không lạnh Akira Phan sau phẫu thuật để lấy lại phong độ giờ ra sao?-5
Akira Phan chi 300 triệu để thay đổi bản thân

Trao đổi với chúng tôi, mẹ Akira Phan cho biết bà ủng hộ con trai làm đẹp để tự tin làm nghề hơn. Trong suốt quá trình con trai phẫu thuật và nằm gường bệnh, bà là người bên cạnh chăm sóc và động viên.

Hồi Akira thi Cặp đôi hài hước và đoạt Quán quân thì cũng hay bị chọc về cân nặng, thậm chí là đưa vào tiểu phẩm thi. Đi hát thì khán giả bảo Akira “mập như heo”, này nọ... Đôi lúc tôi thấy có da có thịt cũng dễ thương nhưng trước đây khán giả đã quen với một Akira điển trai, đẹp đẽ. Tôi nghĩ ca sĩ đi hát thì phải đẹp”, mẹ Akira Phan chia sẻ.

Trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật, Akira Phan phải kiêng ăn hải sản để tránh ảnh hưởng vết thương.

Theo Danviet


Akira Phan Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất