Hoàng tử nụ cười Thái Lan: 'Cơn ác mộng' của các bạn diễn nữ vì... quá xinh đẹp

Sở hữu ngoại hình quá điển trai, James Jirayu gặp không ít rắc rối trên con đường sự nghiệp. Mỗi khi nhận dự án phim, anh luôn khiến đạo diễn đau đầu vì không chọn được nữ chính có nhan sắc cân xứng.

James Jirayu sinh ra trong một gia đình công chức bình thường, với một người chị gái. Từ nhỏ anh đã đam mê âm nhạc, có khả năng chơi đàn guitar, đồng thời từng là tay guitar bass trong ban nhạc của trường cấp 3.

Năm 2011, James đã nhận được học bổng toàn phần của khoa Điện ảnh thuộc trường ĐH Rang Srit. Sau đó, anh theo học khoa Quản trị Kinh doanh của trường.

Cùng lúc này, James trở thành một thực tập sinh của Meta Talen Agency. Tại đây, chàng trai trẻ đã gặp Jeo Yuthana – một trong những ông bầu nổi tiếng nhất ở tại Thái Lan. Sự kiện này giúp cuộc đời của mỹ nam sinh năm 1993 bước sang một trang mới, đặc biệt là sau bộ phim điện ảnh Where is Love.

Mặc dù bộ phim điện ảnh này chỉ là thành công ở mức độ nhỏ và doanh thu không được cao, nhưng hình ảnh của James lại lọt vào mắt xanh của các đạo diễn hàng đầu Thái Lan.

Sau khi ký hợp đồng 5 năm với kênh truyền hình CH3, James được nhận một vai chính trong series Suphatburut Jutathep nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 43 của kênh này. Ở phần Khun Chai Puttipat, nam diễn viên đã tạo ra một cơn bão đối với khán giả trẻ Thái Lan.

Từ một diễn viên mới vào nghề, James trở thành một ngôi sao hạng A của làng giải trí Thái Lan và được đặt cho danh hiệu "Công tử quốc dân". Cũng chính từ đây, anh trở thành ngôi sao đắt show quảng cáo nhất tại Thái Lan.

Không chỉ được khán giả trẻ hâm mộ, anh còn được tầng lớp trung niên lẫn các bà nội trợ yêu quý vì ngọt ngào chân thành trong cách anh thể hiện nhân vật. Tại Thái Lan, cái tên James Jirayu trở thành từ khóa tìm kiếm nằm trong top đầu tại quốc gia này. 

Nửa cuối của năm 2015, tài tử lên đường sang Nhật để vừa học tập thanh nhạc, diễn xuất và đồng thời là tổ chức những event nhỏ tại đây. Thời điểm đó, bộ phim Suphatburut Jutathep đang phát sóng ở tại Nhật. Ngay lập tức, James đã được khán giả Nhật đón nhận và yêu mến.

Họ dành tặng cho anh một biệt danh “Hoàng tử nụ cười”. Fan Nhật đã nhận xét rằng, nụ cười của James đại diện cho sự thân thiện mến khách của đất nước Thái Lan.

James cũng có một mối quan hệ rất thân thiết với báo giới nhờ vào sự lễ phép và thân thiện của mình. Anh cũng nhận được nhiều lời nhận xét tích cực của đàn anh, đàn chị trong nghề.

Nam diễn viên thu hút giới trẻ Thái Lan bởi anh là một hình mẫu cho thế hệ mới – một thế hệ dám nghĩ, dàm làm và dám chấp nhận thất bại và luôn tiến về phía trước.

Tuy nhiên việc sở hữu ngoại hình quá điển trai khiến anh chàng gặp không ít rắc rối trên con đường sự nghiệp. Mỗi khi nhận dự án phim, James luôn khiến đạo diễn đau đầu vì không chọn được nữ chính cân xứng nhan sắc.

Trong phim truyền hình Neung Dao Fah Diew gần đây, với nhan sắc tựa mỹ nhân, nam tài tử vô tình dìm nhan sắc của bạn diễn. Nữ chính bị chê già, không xứng đôi với James.


Nhan sắc "dìm hàng" nữ chính của James Jirayu

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/james-jirayu-ac-mong-cua-cac-ban-dien-nu-vi-qua-xinh-dep-n-155766.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất