Hoàng Tử Thao gay gắt với những 'quy tắc ngầm' trong giới giải trí Cbiz

Mới đây, Hoàng Tử Thao đã livestream và đưa ra những ý kiến quan điểm cá nhân vô cùng thẳng thắn về việc tiếp rượu trong làng giải trí.

Hoàng Tử Thao hay Z.TAO là ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, anh còn được người hâm mộ ưu ái xem là "Tiểu thịt tươi" đa tài khi vừa có thể trình diễn như một idol lại vừa có thể sản xuất âm nhạc, kinh doanh và đóng phim, chính vì thế không khó hiểu khi Hoàng Tử Thao có lưu lượng khán giả khá đông ở showbiz Hoa ngữ.

Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc Hàn đình đám EXO thì Hoàng Tử Thao hoạt động sôi nổi ở quê nhà với nhiều bài hát: Beggar, Wish, Black White (AB),... và các bộ phim hot như: Người Đàm Phán, Nhiệt Huyết Thiếu Niên, Biệt Đội Mãnh Hổ,...

Hoàng Tử Thao gay gắt với những quy tắc ngầm trong giới giải trí Cbiz-1
Hoàng Tử Thao thể hiện thái độ gay gắt với văn hoá tiếp rượu trong giới giải trí

Mới đây, Hoàng Tử Thao đã livestream và thẳng thắn cho hay việc tiếp rượu trong làng giải trí đã trở thành "tật xấu" khó bỏ, nếu không làm chuyện này thì sẽ có khả năng bị phong sát. 

Nguyên văn Hoàng Tử Thao chia sẻ: "Mấy người bọn họ đã quen với mấy tật xấu rồi, vì bọn họ là nhà sản xuất phim nên tự nghĩ tất cả nghệ sĩ phải đến xin họ. Gặp phải người không nể mặt anh ta, anh ta sẽ cảm thấy khó chịu".

Không chỉ vậy, Hoàng Tử Thao còn nhắn nhủ đến người hâm mộ hãy cứ làm những điều mình muốn và đừng vì anh mà mất đi lý trí, đừng vì anh mà phải thích.

Hoàng Tử Thao gay gắt với những quy tắc ngầm trong giới giải trí Cbiz-2
Khoảnh khắc Hoàng Tử Thao lên án việc tiếp rượu trong livestream của mình

Ngay lập tức, những quan điểm về "nguyên tắc ngầm" trong Cbiz của Hoàng Tử Thao được netizen và các fan rần rần ủng hộ. Ai cũng cho rằng Hoàng Tử Thao là người biết suy nghĩ trước sau, có tính cách tốt và thẳng thắn nói lên quan điểm của mình dù dễ "động chạm" tới người trong ngành.  

"HTT còn có cách gọi khác là Hoàng Thẳng Thắn, Hoàng Tiền Tỉ", "Giàu trong trứng nhưng không kiêu căng và luôn chọn lối đi riêng, đặc biệt là chiều fan quản fan cũng theo cách riêng", "Hơi thẳng thắn có phần bộc trực đối với người nổi tiếng thì không nên nhưng trong cái giới mặt tối đáng sợ như này cần lắm những người như anh", "Ôi những cái quy tắc ngầm trong xã hội nếu muốn tồn tại. Đồng ý với quan điểm của Hoàng Tử Thao".... - Một số bình luận từ netizen. 

Nhìn chung, showbiz vẫn hiện thân là một chốn phù phiếm nhưng nhiều người vẫn sẵn lòng đánh đổi để có thể khát khao làm nghề hoặc đơn giản chỉ để làm người nổi tiếng. Điều này cũng khiến hiều người đặt câu hỏi, biết bao người nổi tiếng hiện tại đã phải trải qua những "quy tắc ngầm" mà Hoàng Tử Thao hé lộ như thế?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-thao-gay-gat-voi-quy-tac-ngam-trong-cbiz-n-282385.html

hoàng tử thao cbiz

Tin tức mới nhất