Hoàng Tử Thao phản dame cực gắt khi bị mắng 'cọ nhiệt' hot boy Tây Tạng

Bị netizens mỉa mai cho rằng đang đu fame Đinh Chân, Hoàng Tử Thao phản pháo “chẳng thiếu thứ gì từ tiền tài đến danh tiếng”.

Đầu tháng 11 vừa qua cộng đồng mạng bỗng nhiên rần rần những hình ảnh của một cậu bạn người Kamba, Tây Tạng – Đinh Chân được đồn thổi sẽ tham gia show sống còn, bước chân vào giới Idols.

Hoàng Tử Thao phản dame cực gắt khi bị mắng cọ nhiệt hot boy Tây Tạng-1

Tuy nhiên, ít lâu sau Đinh Chân khẳng định anh chàng không có ý định tiến thân showbiz mà đầu quân cho ngành du lịch quảng bá vẻ đẹp quê hương. Đinh Chân sau đó đã mở tài khoản Weibo phục vụ cho cộng việc, với sức nóng của mình chỉ trong chưa đầy 2 giờ, Weibo Đinh Chân đã thu hút 100.000 lượt follow, tới nay con số này đã tăng đến hơn 900.000 followers.

Hoàng Tử Thao phản dame cực gắt khi bị mắng cọ nhiệt hot boy Tây Tạng-2

Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng mạng, Đinh Chân có vẻ như còn thu hút sự quan tâm không nhỏ của giới nghệ sĩ khi mới đây vào ngày 28/11, Hoàng Tử Thao đã có cập nhật mới nhất trên Weibo cá nhân, bày tỏ muốn đi thăm Đinh Chân.

"Người anh em, đợi anh quay phim xong sẽ tới Tứ Xuyên thăm cậu. Cho anh phương thức liên lạc nhé, chúng ta nói chuyện riêng. Anh đều biết hết rồi.”

Hoàng Tử Thao phản dame cực gắt khi bị mắng cọ nhiệt hot boy Tây Tạng-3

Hoàng Tử Thao phản dame cực gắt khi bị mắng cọ nhiệt hot boy Tây Tạng-4

Ngoài ra, dưới phần bình luận Hoàng Tử Thao còn bổ sung "Anh đã chuyển Weixin 600 đồng rồi, anh em ta cùng đi cưỡi ngựa nhé. Cậu hiểu ý anh mà đúng không? Anh kính lễ với cậu, salute."

Hoàng Tử Thao phản dame cực gắt khi bị mắng cọ nhiệt hot boy Tây Tạng-5

Chỉ đơn giả là thể hiện tình cảm với Đinh Chân thế nhưng Hoàng Tử Thao ngay sau đó lại bị mắng "cọ nhiệt" Đinh Chân, muốn đu fame chàng trai trẻ.

Được biết đến là Idol Trung chẳng ngán antifan và tính cách có chút bốc đồng “trẻ trâu” thế nên chỉ 2 tiếng sau đó Hoàng Tử Thao đã lập tức đăng đàn phản dame cực gắt những bình luận chỉ trích anh chàng.

“Tôi thật sự thích người ta, nhiệt độ, lưu lượng, tiền bạc tôi thiếu cái gì? Tôi muốn đăng cái gì thì đó là tự do của người bình thường, bạn coi tôi là minh tinh liền cho rằng tôi cao hơn bạn 1 bậc”.

Hoàng Tử Thao phản dame cực gắt khi bị mắng cọ nhiệt hot boy Tây Tạng-6

Không những khẳng định bản thân chẳng thiếu gì để mà phải đi cọ nhiệt, Hoàng Tử Thao cũng khịa luôn antifan lúc nào cũng rảnh rỗi làm mấy trò vô bổ và thẳng thừng vỗ mặt “nếu không thích thì đừng để ý đến tôi”.

“Bạn là fan của ai chẳng liên quan đến tôi. Đừng có dát vàng lên mặt với danh xưng fan ngôi sao ở đây. Rời khỏi bàn phím rồi tự ngẫm lại xem bạn có thực sự có đang sống đúng nghĩa không? Đừng để ý đến tôi nếu bạn không thích, đừng có chầu chực xem động tĩnh của tôi”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-thao-phan-phao-khi-bi-noi-du-fame-hot-boy-tay-tang-n-243701.html

hoàng tử thao

Tin tức mới nhất