Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

'Hoàng tử út' của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19

Mới đây, Đệ nhất phu nhân Melania Trump vừa thông báo con trai Barron Trump đã dương tính với Covid-19 nhưng hiện bà và con trai đều sạch virus.

Sau khi Tổng thống Trump và phu nhân dương tính với Covid-19 hai tuần trước, Barron ban đầu có kết quả âm tính.

Nhưng trong thông báo ngày hôm qua 14/10, bà Melania cho biết: "Giống như suy nghĩ của nhiều bậc phụ huynh vài tháng qua, tôi không thể không nghĩ 'ngày mai hoặc ngày kia thì sao?'. Nỗi sợ hãi của tôi đã trở thành sự thật khi con tôi được xét nghiệm một lần nữa và nhận kết quả dương tính".

"May mắn con tôi là cậu bé mạnh mẽ và không biểu hiện triệu chứng gì", bà chia sẻ trên tờ New York Times. Đệ nhất phu nhân Mỹ không nói con trai xét nghiệm dương tính khi nào, chỉ cho hay cậu sau đó đã âm tính.

Hoàng tử út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19-1
Bà Melania thông báo con trai út mắc Covid-19 nhưng đã âm tính

Trước đó, bà Melania có các triệu chứng nhẹ như đau nhức cơ thể, ho, đau đầu và mệt mỏi. "Tôi đã chọn con đường điều trị tự nhiên hơn, dùng nhiều vitamin và thực phẩm lành mạnh", bà cho biết.

Trong cuộc vận động tranh cử mới đây ở Iowa, Tổng thống Trump cho biết con trai út của ông đang "khỏe". Barron là người con duy nhất giữa ông và bà Melania, người vợ thứ ba.

Hiện tại cả Tổng thống Trump, phu nhân và con trai đều đã âm tính với Covid-19. "Tôi rất vui khi cả ba chúng tôi đã cùng nhau vượt qua điều này để có thể chăm sóc lẫn nhau và dành thời gian cho nhau", Melania cho biết và bày tỏ hy vọng sẽ "tiếp tục nhiệm vụ sớm nhất có thể".

"Tôi muốn mọi người biết rằng tôi hiểu gia đình tôi may mắn như thế nào khi nhận được sự chăm sóc chu đáo như vậy. Nếu bạn bị ốm, hoặc nếu bạn có người thân bị ốm - hãy nhớ rằng tôi đang nghĩ đến các bạn và sẽ nghĩ đến các bạn mỗi ngày. Tôi cầu nguyện cho đất nước của chúng ta và cầu nguyện cho tất cả những ai đang phải vật lộn với Covid-19 hay bất kỳ bệnh tật hoặc thử thách nào khác", bà viết trong thông báo hôm qua.

Hoàng tử út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19-2

Tổng thống Donald Trump và đệ nhất phu nhân thông báo dương tính với Covid-19 vào ngày 2/10. Kết quả này được thông báo sau khi phụ tá thân cận Hope Hicks cũng cho kết quả dương tính.

Kể từ đó, hơn 30 nhà báo, nhân viên Nhà Trắng và phụ tá của ông Donald Trump đã mắc COVID-19.

Trong khi phu nhân Melania Trump và dường như cả Barron Trump cách ly tại Nhà Trắng, Tổng thống Donald Trump đã nhập viện 3 đêm tại Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed. Ông Donald Trump đã được bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley cho phép tiếp tục các sự kiện trực tiếp từ 10/10.

Hoàng tử út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19-3

Hoàng tử út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19-4Hoàng tử út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19-5Hoàng tử út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19-6

Hoàng tử út của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc Covid-19-7
Một số hình ảnh của Barron Trump bên gia đình

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-tu-ut-cua-tong-thong-my-donal-trump-mac-covid19-n-238769.html

COVID-19 Donald Trump

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất