Hoàng tử xứ Đài bị chỉ trích vì MV gây sốc: cảnh nóng 3 người gợi dục

Những cảnh nóng táo bạo trong MV của nam ca sĩ mệnh danh là hoàng tử Đài Loan từng khiến khán giả hoảng hốt.

Lâm Hựu Gia là nam ca sĩ nổi tiếng tại thị trường giải trí Đài Loan, Trung Quốc. Anh từng chiến thắng cuộc thi One Million Star mùa 1 và còn được xem như hoàng tử âm nhạc xứ Đài.

Đám cưới của anh với ca sĩ Đinh Văn Kỳ còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao xứ Trung như Vương Á Luân, Vương Tử, S.H.E. Tuy nhiên vào năm 2012, Lâm Hựu Gia từng là cái tên gây tranh cãi vì sản phẩm âm nhạc có quá nhiều cảnh nóng.


Color Of Your Eyes - Lâm Hựu Gia


Hoàng tử âm nhạc xứ Đài - Lâm Hựu Gia

Cụ thể trong MV Color of Your Eyes nằm trong album đầu tay của Lâm Hựu Gia, nam ca sĩ đã khiến khán giả phải sốc nặng, đỏ mặt tía tai vì những hình ảnh táo bạo trong MV. Không chỉ là những phân cảnh gợi dục của cặp đôi trai gái mà phân cảnh làm tình giữa 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ cũng khiến khán giả toát mồ hôi hột.

Thậm chí những góc quay này còn được lột tả khá cận cảnh với những khoảnh khắc trần trụi vô cùng phản cảm. Thời điểm MV Color of Your Eyes lên sóng, Lâm Hựu Gia đã bị chỉ trích vì cho rằng sử dụng những cảnh quay sốc nhằm câu view.

Nhưng view đâu không thấy, chỉ thấy chỉ trích và cho đến hiện tại, MV của nam ca sĩ sau khi lên sóng trên nền tảng YouTube đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem.


Toàn bộ cảnh quay được các diễn viên lột trần trụi 100%


MV của Lâm Hựu Gia đạt hơn 1,3 triệu view trên YouTube

Thế nhưng sau gần 10 năm, hiện tại Lâm Hựu Gia vẫn đang là nam ca sĩ nhận được sự yêu thích của người hâm mộ xứ Trung.4

Cuối tháng 9 vừa qua, anh vừa cho ra mắt MV có tên Moonlight In The City. Sản phẩm này được xem như món quà mà anh muốn gửi tặng người hâm mộ trong dịp lễ Trung thu. MV sau hơn 2 tuần lên sóng cũng đang thu hút gần 1,3 triệu lượt xem trên YouTube.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoang-tu-xu-dai-tung-bi-chi-trich-vi-mv-gay-soc-dien-vien-tran-trui-canh-nong-3-nguoi-goi-duc-bong-mat-161210610205947855.htm

Lâm Hựu Gia Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao