Hoảng với anh chàng thích nhảy 'sexy dance' khi tắm khiến bạn gái 'hết hồn'

Tập 316 Bạn muốn hẹn hò gây sức hút với cặp đôi hài hước, đặc biệt là anh chàng với sở thích nhảy 'sexy dance' trong nhà tắm.


Anh chàng thích nhảy "sexy dance" trong phòng tắm khiến bạn gái "hết hồn" (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Nguyễn Mạnh Tuấn, 30 tuổi, đang sống ở Thành phố Hồ Chí Minh, là bác sĩ tai mũi họng và bạn gái là Võ Thị Ánh Vân, 26 tuổi, làm tại Nha Khoa là cặp đôi xuất hiện ấn tượng trong tập 316 Bạn muốn hẹn hò

Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-1Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-2

Nói về điểm mạnh, Vân cho rằng mình là người hòa đồng, vui vẻ, luôn biết tạo không khí thoải mái cho mọi người. Nhưng điểm yếu của mình là hơi khó tính, thậm chí kĩ tính, không thích mẫu đàn ông nhút nhát, rụt rè.

Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-3

Mạnh Tuấn được cho là chàng trai khá vui tính, nhanh nhẹn và đẹp trai. Nói về điểm yếu của mình, Tuấn và Vân có điểm chung là thích ăn ngủ. Tuấn từng có 2 mối tình, dài nhất là mối tình 3 năm nhưng chia tay vì khoảng cách quá xa, không thể đến được với nhau. Vân cũng khá giống Tuấn khi chia tay mối tình 2 năm cũng vì khoảng cách. 

Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-4Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-5

Tuấn tự nhận mình là người nhiệt tình trong công việc, làm đến nơi đến chốn. Nhưng khuyết điểm thì khiến khán giả "cười bò" vì thích hát hò, nhảy "sexy dance" trong nhà tắm. Sở thích có thể cho là "quái" này của Tuấn khiến Vân khá là bối rối. 

Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-6

Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-7

Vân thích một người trưởng thành, cao hơn mình đi giày cao gót. Tuấn lại thích một cô gái cao từ 1,55m trở lên, tính tình vừa truyền thống vừa hiện đại, biết chăm lo cho gia đình và không ghen tuông. 

Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-8

Hoảng với anh chàng thích nhảy sexy dance khi tắm khiến bạn gái hết hồn-9

Đi cùng với Tuấn và Vân đều có những người thân cận. Cả 2 bên gia đình đều nhận xét khá tốt về đối phương và mong muốn 2 bạn trẻ cho nhau cơ hội hẹn hò. 

Lúc kéo màn, cả 2 nhìn thấy nhau đã khá là ấn tượng. Tuấn và Vân đã cho nhau những cảm giác gần gũi, quý mến. Sau màn chào hỏi, cả hai đã cho nhau cơ hội tìm hiểu và quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng reo hò của khán giả. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-voi-anh-chang-thich-nhay-sexy-dance-khi-tam-khien-ban-gai-cuoi-ngat-n-135384.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất