'Cô Xuyến' Hoàng Yến 5 lần lấy chồng trên phim, 4 lần đứt gánh ngoài đời

Cô Xuyến trong phim "Về nhà đi con" có 5 đời chồng, còn Hoàng Yến ở ngoài đời cũng trải qua 4 lần đò.

Nhân vật cô Xuyến của Hoàng Yến trong phim Về nhà đi con đã trải qua 4 đời chồng và là hàng xóm của ông Sơn. Cảm mến người đàn ông góa vợ, một mình nuôi 3 người con gái, cô Xuyến luôn chủ động tìm cách tấn công ông Sơn.

Bởi vậy, Thư - con gái thứ 2 của ông Sơn, không ưa gì cô Xuyến và luôn tìm cách ngăn cản không cho lại gần bố mình.

Cô Xuyến Hoàng Yến 5 lần lấy chồng trên phim, 4 lần đứt gánh ngoài đời-1

Cô Xuyến Hoàng Yến 5 lần lấy chồng trên phim, 4 lần đứt gánh ngoài đời-2

Cô Xuyến chỉ xuất hiện trong những tập đầu Về nhà đi con, cho đến gần những cuối phim, cô Xuyến mở trở lại để thông báo: “Cô sắp lấy chồng rồi”. Đó cũng là lần thứ 5 cô Xuyến lấy chồng.

Cô Xuyến trên phim có 5 đời chồng, còn Hoàng Yến ở ngoài đời cũng trải qua 4 lần đò. Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, cô cũng từng được hỏi cảm thấy thế nào khi bản thân mình và cô Xuyến có những điểm tương đồng trong hôn nhân.

Nữ diễn viên tuyên bố: "Đó cũng là điểm rất liên quan. Đạo diễn cũng bảo liên kết như vậy cho thú vị. Cô Xuyến trải qua bốn đời chồng và chuẩn bị lấy người thứ 5. Nhưng tôi sẽ dừng ở 4 đời chồng thôi".

Cô Xuyến Hoàng Yến 5 lần lấy chồng trên phim, 4 lần đứt gánh ngoài đời-3Cô Xuyến Hoàng Yến 5 lần lấy chồng trên phim, 4 lần đứt gánh ngoài đời-4

Thế nhưng mới đây, người chồng thứ tư của nữ diễn viên cho biết, vợ mình ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán. Anh ức chế vì cô công khai đăng ảnh với tình mới lên mạng xã hội và tìm mọi cách để ngăn cách tình cha con giữa mình và bé Mầm, con chung của cả hai.

Về phía Hoàng Yến, nữ diễn viên khẳng định, cô và Cao Thắng đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Vì không muốn ồn ào chuyện đời tư nên cô giấu kín chuyện này với truyền thông mặc cho anh nhiều lần thách thức, livestream nói xấu.

Cuộc hôn nhân thứ tư của cô từ lâu đã không còn hạnh phúc với nhiều vấn đề phức tạp chưa thể chia sẻ ngọn ngành ngay lập tức. Tuy nhiên, vì anh cố tình đẩy mọi chuyện đi xa nên cô mới lên tiếng. Hoàng Yến cho rằng Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý nên cô và gia đình mới không để anh gặp bé Mầm.

"Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa", Hoàng Yến chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-5-lan-lay-chong-tren-phim-4-lan-dut-ganh-ngoai-doi-n-252040.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất