Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ

Hoàng Yến đã tự điều hành công ty riêng và cho ra mắt sản phẩm comeback sau 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc Vpop.

Mới đây Hoàng Yến Chibi chính thức tung ra MV Ừ! Em Xin Lỗi sau nhiều ngày “nhá hàng”. Được sáng tác và sản xuất bởi "phù thủy âm nhạc" Khắc Hưng cùng sự tham gia của rapper B Ray, ca khsuc mang màu sắc trẻ trung hiện đại và vô cùng khác biệt so với những sản phẩm trước đây của Hoàng Yến. 


MV Ừ! Em Xin Lỗi

Tại sự kiện, sự vắng bóng của mẹ Hoàng Yến khiến nhiều người thắc mắc, nữ ca sĩ cho hay: "Mẹ Yến vẫn đồng hành cùng Yến nhưng chỉ phụ trách phần hợp đồng và các công việc cực quan trọng, còn lại những công việc như nhận show, quản lí công việc thì sẽ do Yến và team phụ trách. Mẹ Yến cũng có những công việc riêng nên không có nhiều thời gian".

Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-1

Nữ ca sĩ cũng khẳng định đây là lúc cô phải dần tự lập: "Ở bên mẹ, Yến được bao bọc nhưng đôi khi Yến thấy như vậy thì mình sẽ mãi ở trong vùng an toàn. Khi bày tỏ việc muốn tự điều hành công ty, mẹ cũng đồng ý bởi lúc này Yến đã 27 tuổi. May mắn thay khi tự lập, Yến gặp được một ekip 'dream team' giúp sức, mọi người đã cùng góp sức làm nên một Hoàng Yến mới mẻ hơn". 

Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-2
Hoàng Yến và mẹ trong buổi ra mắt sản phẩm gần nhất.

Theo lời nhạc sĩ Khắc Hưng, Ừ! Em Xin Lỗi được "đo ni đóng giày" cho Hoàng Yến, phần lời anh viết dựa trên ấn tượng với nữ ca sĩ từ đời thực.

"Với Khắc Hưng, ca khúc này như một cách để bày tỏ nỗi lòng của mình về những người con gái. Nửa kia của thế giới rất khó hiểu, khó đoán trong tình yêu, và cánh mày râu phải thực sự rất nỗ lực để có thể yêu chiều người mình thương", nhà sản xuất âm nhạc cho biết.

Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-3

Về màn hợp tác với Hoàng Yến và phần lời rap, B Ray cho hay ban đầu anh nhận lời tham gia là vì trước đó nữ ca sĩ đã hợp tác trong 1 sản phẩm của mình.

"Tuy nhiên sau vài bản demo thì mình lại đặc biệt thích giai điệu cũng như concept của bài này. Nghe xong bản demo mình đã viết ngày trong đêm và ngày hôm sau gửi lại cho Yến. Mình muốn viết nó theo 1 khía cạnh khác, để tạo nên 1 sự khác biệt, có phần hơi gai góc. May mắn là Yến cũng thích sự sáng tạo của mình" - B Ray nói thêm.

Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-4

 

Quốc Anh cũng tiết lộ điều bất ngờ khi đóng trong MV lần này: "Đóng trong MV chị Yến khiến Quốc Anh lần đầu tiên phải đi rehearsal trước khi chính thức bấm máy. Đó cũng chính là lý do mình tin tưởng đây là một dự án chỉn chu. Bên cạnh đó, cũng đã khoảng 4-5 năm rồi chưa hợp tác, nên Quốc Anh mong muốn lần này có thể tái hợp cùng chị Yến". 

Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-5

Một số khách mời đến chúc mừng Hoàng Yến:

Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-6Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-7Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-8Hoàng Yến Chibi bứt phá khỏi vòng tay mẹ-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao