Hoàng Yến Chibi: 'Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng'

Cô nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Hiểu Phương lúc nhỏ trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

Tối 12/4, Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2018 đã diễn ra ở TP. HCM. Hoàng Yến Chibi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh nhẹ nhàng.

Hoàng Yến Chibi: Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng-1

Là nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt, trong năm 2018, Hoàng Yến Chibi ghi dấu ấn lớn ở các dự án phim điện ảnh gây tiếng vang như Tháng năm rực rỡ, Kế hoạch đổi chồng,…Cô đang từng bước khẳng định khả năng diễn xuất và được khán giả công nhận. Hoàng Yến cho biết đang có hướng đi rất nghiêm túc khi quyết sống chết với nghề diễn song song với sự nghiệp ca hát. 

Hoàng Yến Chibi: Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng-2

Đây là năm đầu tiên Hoàng Yến Chibi bước lên thảm đỏ của một sự kiện điện ảnh danh tiếng nhiều năm qua như Cánh Diều Vàng. Cô bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Lần đầu tiên bước lên thảm đỏ Cánh Diều Vàng, tôi cảm thấy hơi run nhưng cũng đầy háo hức”.

Hoàng Yến Chibi: Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng-3

Gây bất ngờ lớn nhất là ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc”. Cái tên được xướng lên đó là Hiểu Phương lúc nhỏ của Tháng năm rực rỡ. Cô đã vượt qua vai diễn của Phương Anh Đào trong phim Chàng vợ của em để ẵm chiếc cúp trên tay. Càng đặc biệt hơn khi người xướng tên và trao giải cho cô là nghệ sĩ Hồng Ánh. Chị là người đóng chung với Hoàng Yến Chibi trong Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với vai Hiểu Phương lúc lớn.

Hoàng Yến Chibi: Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng-4

Hoàng Yến Chibi vỡ òa cảm xúc khi cầm chiếc cúp trên tay. Trên sân khấu, nữ diễn viên 9X xúc động hướng mắt về phía khán giả và một chiếc ghế đặc biệt: “Mẹ ơi, con đã làm được rồi”.

Hoàng Yến Chibi: Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng-5

Hoàng Yến Chibi càng hạnh phúc hơn khi được nhận cúp Cánh Diều Vàng theo cách rất đặc biệt. Trên sân khấu cô ôm chầm lấy nghệ sĩ Hồng Ánh để chia sẻ niềm vui. “Khoảnh khắc chị Ánh lên sân khấu này, Hiểu Phương lớn trao cho Hiểu Phương nhỏ phần thưởng. Tôi cảm thấy mình đã hoàn thành được một điều gì đó rất lớn lao. Cả đời này, có nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ mình sẽ được chạm tay vào chiếc cúp danh giá”, Hoàng Yến nói.

Hoàng Yến Chibi: Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng-6

Nữ diễn viên 9X còn gửi lời cảm ơn tới Hội đồng nghệ thuật, Ban Giám Khảo đã trao cho mình giải thưởng cao quý. Cô cũng gửi lời tri ân chân thành tới ekip phim Tháng năm rực rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vì đã cho mình một vai diễn thật sự ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Giải thưởng Cánh Diều Vàng một lần nữa chứng minh con đường diễn xuất của cô gái sinh năm 1995 là đúng đắn. Cô gái trẻ nói thêm: “Giải thưởng này vô cùng quý giá với tôi ở thời điểm hiện tại. Nó đã ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của tôi suốt thời gian qua. Không chỉ có khán giả, những người có chuyên môn cũng đã công nhận diễn xuất của tôi rồi. Chẳng có gì có thể cản trở sự quyết tâm của tôi đến với nghề này. Tôi sẽ cố gắng gấp 200% để có những vai diễn hay, cống hiến cho điện ảnh nước nhà”.

Hoàng Yến Chibi: Có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ có cúp Cánh Diều Vàng-7

Trước đó, trong 2018, Hoàng Yến có một năm đại thắng với các giải thưởng tại Ngôi sao Xanh, Làn Sóng Xanh Next Step… cũng nhờ vai diễn và nhạc phim của Tháng năm rực rỡ. Đến thời điểm này, có thể khẳng định vai diễn Hiểu Phương như là một định mệnh của Hoàng Yến Chibi vậy.

Trong 2019, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ bùng nổ với hàng loạt dự án phim điện ảnh sắp ra rạp. Đáng mong chờ nhất là dự án Thiên Linh Cái được nữ diễn viên đặt kỳ vọng không nhỏ. Cô cho biết đây là vai diễn khó nhất, kinh khủng nhất về mặt tâm lý và khó khăn, vất vả nhất trên phim trường. Vai Sỏi hứa hẹn sẽ là cú lột xác để Hoàng Yến Chibi chứng minh khả năng diễn xuất nhiều hơn với công chúng. 


Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-chibi-danh-chien-thang-tai-canh-dieu-vang-2018-n-181081.html

cánh diều vàng Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao